" "

วิเคราะห์บอล เชลซี VS เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เชลซี VS เลสเตอร์ ซิตี้
18 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.15 น
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Stamford Bridge

สภาพทีม เชลซี

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ของผู้จัดการทีม โธมัส ทูเชิ่ล เพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 0-1 ในลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมก่อนเกมนี้ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม นอกจาก มาเตโอ โควาซิช ซึ่งบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

คาดว่า ทูเชิ่ล เตรียมจัดเต็มในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายและใช้ ติโม แวร์เนอร์ กับ เมสัน เม้าต์ ประสานงานร่วมกันปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง ขณะที่คู่กองกลางจะเป็น จอร์จินโญ่ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คอยบัญชาเกม

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ – คริสเตียน พูลิซิช, ทิโม แวร์เนอร์ – ไค ฮาแวร์ตซ์

สภาพทีม เลสเตอร์

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ของหัวเรือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งบุกเอาชนะ แมนฯยู 2-1 ในลีกมาสดๆ ร้อนๆ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนาม จะไม่มี เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน, เซงกิซ อุนเดร์ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สี่ผู้เล่นหมดสิทธิ์ลงสนามช่ววยทีมอย่างแน่นอน

คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมจัดทีมในระบบ 3-4-1-2 โดยมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป็นหน้าคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เจมส์ แม็ดดิสัน รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น (3-4-1-2)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ทิโมธี คาสตาญ, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ชาลาร์ โซยุนชู – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ลุค โธมัส – อโยเซ่ เปเรซ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานการพบกัน

15/05/2021 เชลซี 0 : 1 เลสเตอร์ ซิตี้
20/01/2021 เลสเตอร์ ซิตี้ 2 : 0 เชลซี
28/06/2020 เลสเตอร์ ซิตี้ 0 : 1 เชลซี
01/02/2020 เลสเตอร์ ซิตี้ 2 : 2 เชลซี
18/08/2019 เชลซี 1 : 1 เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

เลสเตอร์ ศักยภาพทีมและขุมกำลังดูเป็นรองพอสมควร ขณะที่ เชลซี นั้นแข็งแกร่งเกือบทั่วทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรับ ประสบการณ์ของผู้เล่น รวมทั้งผู้จัดการทีมในการลุ้นแชมป์ก็เหนือกว่า ดูแล้วเกมนี้ “สิงห์บลูส์” เชลซี น่าจะมีดีพอเอาชนะและคว้าแชมป์ได้ในที่สุด

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ //www.7mscorethailand.com

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »