" "

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน VS เอเอส โรม่า กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS เอเอส โรม่า
12 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.45 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 5-1 ทำให้สามหลังสุดในลีกคว้าชัยรวด สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม นอกจาก อาร์ตูโร่ วิดัล กับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ สองผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอนยู่ก่อนแล้ว

คาดว่าเกมนี้ คอนเต้ จะจัดทีมในระบบ 3-5-2 โดยมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ อเล็กซิส ซานเชซ ยืนเป็นหน้าคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช รับบทเพลย์เมกเกอร์คอยคุมเกมในแดนกลางตามสูตร

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาติอัส เวซิโน่, สเตฟาโน่ เซนซี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, อิวาน เปริซิช – อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

สภาพทีม โรม่า

ด้านทีมเยือน “หมาป่า” โรม่า ของผู้จัดการทีม เปาโล ฟอนเซก้า เพิ่งจะเปิดบ้านถล่ม โครโตเน่ 5-0 ทำให้สองนัดหลังคว้าชัยรวด ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มี การ์เลส เปเรซ, สเตฟาน เอลชาราวี่, จอร์แดน แวเรอตูต์, นิโคโล่ ซานิโอโล่, เอบริม่า ดาร์โบ, เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า, คริส สมอลลิ่ง, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ และ ปาอู โลเปซ เหล่าบรรดาผู้เล่นบาดเจ็บที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่าเกมนี้ ฟอนเซก้า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอดิน เซโก้ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันโตนิโอ มิรันเต้ – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, มารัช คูมบุลล่า, บรูโน่ เปเรซ – ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เปโดร โรดริเกซ, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – บอร์ฆา บาโยรัล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

03/12/18 โรม่า 2-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
21/04/19 อินเตอร์ มิลาน 1-1 โรม่า (เซเรีย อา)
07/12/19 อินเตอร์ มิลาน 0-0 โรม่า (เซเรีย อา)
20/07/20 โรม่า 2-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
10/01/21 โรม่า 2-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล

หมาป่า เอเอส โรม่า ,, เทียบจากผลงานและขุมกำลังของทีม ดูจะเป็นรองเจ้าบ้านซึ่งเป็นแชมป์ลีกในทุกๆ ด้าน แต่ถ้าวัดจากแรงจูงใจ มองว่า เอเอส โรม่า ที่ยังต้องการคะแนนเพื่อลุ้นโควต้ายูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ดูจะมีเยอะกว่าฝั่งเจ้าบ้าน เชื่อว่าเกมนี้ เอเอส โรม่า ที่มาเยือนด้วยแรงกระตุ้นที่เหนือกว่าจะบุกมาคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »