" "

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน VS ซัสเซาโล่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS ซัสเซาโล่
7 เมษายน 2564
เวลาแข่งขัน : 23.45 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆ คว้าชัยมาได้ 7 เกมติดต่อกัน ใกล้ถ้วยแชมป์เข้าไปทุกขณะ สำหรับความพร้อมเกมนี้จะขาดผู้เล่นคนสำคัญถึง 2 ราย ได้แก่ มาร์เซโล โบรโซวิช กับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่ติดโทษแบนกันทั้งคู่

ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บมี อิวาน เปริซิซ กับ อาเล็กซานดาร์ โคลารอฟ คาดว่าเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ จะจัดทีมในระบบ 3-5-2 เช่นเคย โดยในแนวรับ สเตฟาน เดอ ฟราย จะลงสนามแทน บาสโตนี่ ขณะที่กองกลาง โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ จะลงผนึกกำลังร่วมกับ นิโคโล่ บาเรลล่า และ คริสเตียน อีริคเซ่น แทนที่ตำแหน่งของ โบรโซวิช คอยสร้างสรรเกมอยู่ด้านหลัง 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คูร์ท ซูม่า – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ – เมสัน เมาน์, ฮาคิม ซีเย็ค – ไค ฮาแวร์ทซ์

สภาพทีม ซัสซัวโล่

ฝั่งทีมเยือน ซัสซัวโล่ ของหัวเรือทีม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผลงาน 5 นัดหลังคว้าชัยไปได้เพียงแค่เกมเดียว ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ผู้เล่นบาดเจ็บยังคงเป็นแข้งหน้าเดิมเกือบทั้งหมด รวมทั้งผู้เล่นคนสำคัญอย่าง โดเมนิโก้ เบร์ราดี้ และฟรานเชสโก้ คาปูโต้

แต่ยังพอจะมีข่าวดีคือจะได้ จาน มาร์โก้ เฟร์รารี่ กับ มานูเอล โลคาเตลลี่ หายจากโควิด-19 พร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง คาดว่าเกมนี้จะจัดทีมมาในระบบ 4-2-3-1 แผงกองกลางตัวรุกจะใช้ ฟิลิป ดูริซิช, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และเฌเรมี่ โบก้า คอยปั้นเกม โดยมี จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ค้ำเป็นหน้าเป้า

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คูร์ท ซูม่า – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ – เมสัน เมาน์, ฮาคิม ซีเย็ค – ไค ฮาแวร์ทซ์

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

07/03/07 เชลซี 2-1 ปอร์โต้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
16/09/09 เชลซี 1-0 ปอร์โต้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
26/11/09 ปอร์โต้ 0-1 เชลซี (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
30/09/15 ปอร์โต้ 2-1 เชลซี (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
10/12/15 เชลซี 2-0 ปอร์โต้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ,, ยังคงรักษามารตฐานผลงานที่ยอดเยี่ยมในลีกไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถคว้าชัยมาได้ถึง 9 นัดรวด เกมนี้ได้เปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือน ที่ศักยภาพของทีมเป็นรอง และ ผลงานช่วงหลังดูจะลุ้นอะไรไม่ได้แล้ว เชื่อว่า เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังลุ้นแชมป์ น่าจะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนไปได้

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »