" "

วิเคราะห์ แอตเลติโก มาดริด -VS- อูเอสก้า

วิเคราะห์บอล

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

26/09/18 แอตเลติโก มาดริด 3-0 อูเอสก้า (ลา ลีกา)
20/01/19 อูเอสก้า 0-3 แอตเลติโก มาดริด (ลา ลีกา)
01/10/20 อูเอสก้า 0-0 แอตเลติโก มาดริด (ลา ลีกา)

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แอตเลติโก มาดริด
17/03/21 แพ้ เชลซี 0-2 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
21/03/21 ชนะ อลาเบส 1-0 (เหย้า, ลา ลีกา)
04/04/21 แพ้ เซบีย่า 0-1 (เยือน, ลา ลีกา)
11/04/21 เสมอ เรอัล เบติส 1-1 (เยือน, ลา ลีกา)
18/04/21 ชนะ เออิบาร์ 5-0 (เหย้า, ลา ลีกา)

อูเอสก้า
15/03/21 แพ้ บาร์เซโลน่า 1-4 (เยือน, ลา ลีกา)
20/03/21 เสมอ โอซาซูน่า 0-0 (เหย้า, ลา ลีกา)
02/04/21 ชนะ เลบันเต้ 2-0 (เยือน, ลา ลีกา)
09/04/21 ชนะ เอลเช่ 3-1 (เหย้า, ลา ลีกา)
18/04/21 แพ้ อลาเบส 0-1 (เยือน, ลา ลีกา)

สภาพทีมโดยทั่วไป

แอตเลติโก มาดริด
ทางฝั่งเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริค มีโอกาสที่ได้ที่ได้ลุ้นแชมป์ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริค, เซบีย่า แล้ว แอตเลติโก มาดริค ตอนนี้ได้รั้งรองจ่าฝูงในคะแนนที่เท่ากับจ่าฝูง มาดริค แมตช์นี้เทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้มีเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บแค่ หลุยส์ ซัวเรซ ทางด้าน ชูเอา เฟลิกซ์ กับ โตมาส์ เลอมาร์ คงจะต้องตรวจความฟิตก่อน

การวางแผนตามหมาก 4-4-2 โดยมี สเตฟาน ซาวิช, ซาอุล ญีเกซ, ทริปเปียร์, โกเก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, อังเคล กอร์เรอา, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ แล้ว ยานนิค การ์ราสโก้ นำทีม เตรียมส่ง บีโตโล่, เอคตอร์ เอร์เรร่า, มาริโอ เอร์โมโซ่, เฟลิเป้, มุสซ่า เดมเบเล่ แล้ว ลูกัส ตอร์เรย์รา เป็นกำลังเสริม

อูเอสก้า
ทางฝั่งทีมเยือน อูเอสก้า ได้กลับมาเล่นในกลุ่มเสี่ยงในอันดับ 18 ในตาราง แล้วคงจะต้องพยายามหนีจากการที่จะตกชั้นต่อไป แมตช์นี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ปาเชต้า แล้วยังได้เสีย ปาโบล มาฟเฟโอ ไปด้วยที่มีอาการบาดเจ็บมาเพิ่ม กัสตัน ซิลวา, บาเลร่า แล้ว ฆาเบียร์ ออนติเบรอส

การวางแผนในระบบ 3-5-2 อาจจะลงเล่นด้วย ฆาบี กาลัน, ดาบิด เฟร์เรโร่, ราฟา เมียร์, ไฆเม่ เซโออาเน่, ปาโบล อินซัว, ฆอร์เก้ ปูลิโด้ แล้ว รามิเรซ อาจมี เซร์คิโอ โกเมซ, ดานี่ เอสคริเช่, อิดริสซ่า ดูมเบีย, ลุยซินโญ่, มิเกล ริโก้, ฆวน การ์ลอส, บอร์ฆา การ์เซีย, อันเดรส เฟร์นานเดซ แล้ว ชินจิ โอคาซากิ เป็นกำลังสนับสนุน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด
แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เรนาน โลดี้ – ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, อังเคล กอร์เรอา

อูเอสก้า
อูเอสก้า (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ปาโบล อินซัว, ฆอร์เก้ ปูลิโด้, ดิมิทรี ซิโอวาส – เปโดร โลเปซ, เปโดร มอสเกร่า, ดาบิด เฟร์เรโร่, ไฆเม่ เซโออาเน่, ฆาบี กาลัน – ราฟา เมียร์, ซานโดร รามิเรซ

ความน่าจะเป็นของเกม

แอตเลติโก มาดริด ผลงานการเล่นพักหลังเล่นได้ดีมากๆหลังจากที่พ่ายกับเสมอ แล้วได้เข้ามาคว้าชัยในเกมล่าสุด โดยที่เกมรุกทำสกอร์ 5 ประตู ถึงแม้จะเก็บชัยไว้ได้แค่ 5 เกมจากที่ได้ลงเล่น 12 นัดที่ผ่านมา ทางด้านเกมในบ้านได้กลับมาฮึกเหิมอีกครั้งแล้ว

อูเอสก้า ฟอร์มพักหลังมานี่ยังเล่นได้ดีเยี่ยมด้วยมาคว้าชัยไป 2 นัดติด ก่อนปราชัยเป็นเกมแรกด้วยการที่ลงเล่น 4 นัดหลัง เลยทำให้พ่ายแพ้ไป 3 เกมจาก 6 นัดที่ผ่านมา ทางด้านเกมเยือนคงจะต้องลุ้นหน่อย ทำให้ผู้จัดการ “แอตเลติโก มาดริค” คงมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ แล้วกลับมาฮึกเหิมในบ้านคว้าชัย “อูเอสก้า” ไปได้แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

สกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 2-1 อูเอสก้า

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »