" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เอฟซี ปอร์โต้ -vs- แมนฯ ซิตี้

สภาพความพร้อม



เอฟซี ปอร์โต้
จะไม่มีมาร์โก กรูยิช ที่ติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกในเกมกับมาร์กเซยสัปดาห์ก่อน คาดแดนกลางนัดนี้มาเตอุส อูริเบ้ จะได้จับคู่กับแซร์โจ้ โอลิเวร่า ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ขณะที่เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋าต้องรอทดสอบความฟิต

ผู้เล่นตามคาด (4-4-2): ออกุสติน มาร์เคซิน; วิลสัน มานาฟา, ชานแซล เอ็มเบมบา, มาล็อง ซาร์, ไซดู ซานูซี่; เฆซุส โคโรน่า, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, มาเตอุส อูริเบ้, โอตาวิโอ; หลุยส์ ดิอาซ, มุสซ่า มาเรก้า

แมนฯ ซิตี้
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง ทำท่าว่าจะโดนดร็อปที่ปอร์โต้ เนื่องจากยังไม่มาซ้อมเนื่องจากทำใจไม่ได้ที่ดิเอโก้ มาราโดน่า เสียชีวิต ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นกาเบรียล เชซุส ขณะที่ฟิล โฟเด้น ดาวรุ่งเรือใบสีฟ้า และฮีโร่คนพังประตูให้ทีมบุกชนะโอลิมเปียกอส น่าจะมีชื่อที่ม้านั่งสำรอง แต่ริยาด มาห์เรซ ที่ทำแฮตทริกให้พวกเขาเอาชนะบอร์นมัธสวยงาม น่าจะได้ลงทำเกมต่อ

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): เอแดร์ซอน; ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ไอเมริค ลาปอร์เต้, เจา คานเซโล่; โรดริโก้, อิลคาย กุนโดกาน; ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง; กาเบรียล เชซุส

แมนฯ ซิตี้ เข้ารอบแล้ว แต่ยังต้องการแต้มอยู่เพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม นัดนี้ไปเยือนปอร์โต้ ทีมอันดับสอง ที่เกมที่ผ่านมาบุกชนะมาร์กเซยทีมบ๊วย 2-0 ทีมเรือใบสีฟ้า ในพรีเมียร์ ลีก ล่าสุดเอาชนะเบิร์นลี่ย์สวยสดงดงาม 5-0 ก่อนหน้านั้นก็น่าจะชนะโอลิมเปียกอสเกิน 1 ประตูเมื่อดูจากโอกาสสวยๆ ที่มี บอลหน้าประตูคู่แข่งนักเตะซิตี้ ประสานงานกันได้อย่างไหลลื่นรู้ใจ มาเกมนี้ก็น่าจะสร้างโอกาสสวยๆ ได้อีก เรือใบสีฟ้าที่เกมบุกกลับมาดูดีอีกครั้ง นัดนี้น่าจะมีสามแต้มกลับถิ่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »