" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ดินาโม เคียฟ -vs- บาร์เซโลน่า

สภาพความพร้อม

ดินาโม เคียฟ

เจอปัญหาผู้เล่นติดโควิด-19 ถึง 13 ซ้ำร้ายยังมีตัวเจ็บเข้ามาสมทบอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น โวโลดิเมียร์ คอสเตวิช, โอเล็กซานเดอร์ ทีมชิค และ นาซารีย์ รูซิน จึงเหลือทางเลือกในการจัดทัพน้อยมาก คาดว่าตัวที่พอใช้งานได้อย่าง วลาดิสลาฟ ซูปรีฮ่า จะรับบทบาทกองหน้าตัวเป้า ปล่อยให้ มิโคล่า ชาปาเรนโก้, คาร์ลอส เดอ เปน่า และ วิตาลี บูยัลสกี้ ประสานงานอยู่ข้างหลัง

ดินาโม เคียฟ (4-2-3-1) : จอร์จี้ บุชชาน – โทมัสซ์ เคดซิโอร่า, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, วิตาลี่ มีโคเลนโก้, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ – โวโลดิเมียร์ เชเปเลฟ, เดนิส ฮาร์มาช – มิโคล่า ชาปาเรนโก้, คาร์ลอส เดอ เปน่า, วิตาลี บูยัลสกี้ – วลาดิสลาฟ ซูปรีฮ่า

บาร์เซโลน่า

ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่งที่อยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วน เฟรงกี้ เดอ ย็อง น่าจะถอยมายืนแนวรับปักหลักกับ เกลม็อง ล็องเลต์ ทางด้านแนวรุกได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ฟิตกลับมาลงตัวจริงแทนที่ ฟาติ ทว่าอีกหนึ่งตัวรุกอย่าง อุสมาน เด็มเบเล่ อาจต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองเพื่อเปิดทางให้ เปดรี้ ประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่, เปดรี และ อองตวน กรีซมันน์ ในระบบ 4-2-3-1

บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) : มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เกลม็อง ล็องเลต์, จอร์ดี้ อัลบา – มิราเลม เปียนิช, การ์เลส อเลนญ่า – อองตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เปดรี – ลิโอเนล เมสซี่

ใครมาเจอทีมจากยูเครน ช่วงนี้นับเป็นจังหวะดี เนื่องจากนักเตะในประเทศติดโควิด-19 เกือบทุกทีม ดังนั้นมาเจอทีมระดับบาร์ซ่า มองยังไง เคียฟ ที่ทีผู้เล่นติดเชื้อ 10 กว่ารายคงไม่รอด ถึงแม้ทีมจากลา ลีกา ชั่วโมงนี้ มาตรฐานตกลง ทว่าฟอร์มในยูซีแอล ยังขายได้ โดยฟาดชัย 3 นัดรวด ขนาดบุกไปชนะทีมแกร่งระดับ ยูเว่ 2-0 ก็แสดงให้เห็นว่ายังมีของในรายการยุโรป ดังนั้นว่ากันตามราคา 1.25 กับสภาพทีมที่เละเทะของเจ้าบ้าน ก็คงโดนอาคันตุกะล่อเป้าไม่ยาก

ผลบอลที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »