" "

บทวิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) บียาร์เรอัล -VS- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก (รอบชิงชนะเลิศ)

บียาร์เรอัล -VS- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวลา : 02:00 น.

สนาม : สตาดิโอน เมียสกี้ (สนามกลาง กดังส์ค โปแลนด์)

ถ่ายทอดสด : UEFA.tv

เรตราคาไทย : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สภาพทีมโดยทั่วไป

บียาร์เรอัล
บียาร์เรอัล ยังอยู่ในอันดับ 7 ในตารางของ La Liga Spanish ซีซั่น 2020-2021 อาจจะได้อยู่ลุ้นแชมป์Europa League ในสมัยแรกในประวัติศาสตร์ทางสโมสร ทางของกุนซือ อูไน เอเมรีมีโอกาสที่จะเอาแชมป์ ยูอีแอล 3 สมัยซ้อน 2013-2016 ยังมีลิลส์แข้งเจ็บตัวเดียว บิเซนเต้ อิบอร์ร่า ด้าน ซามูแอล ชุควูเอเซ่ และ ฮวน ฟอยธ์ อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายความฟิต

การวางแผนในระบบ ประกอบไปด้วย ดานี่ ปาเรโฆ่, มานู ตรีเกรอส, เอเตียน กาปู แล้ว มอย โกเมซ ในแดนกลาง เตรียมส่ง เคราร์ด โมเรโน่ ยืนคู่กับ คาร์ลอส บักก้า พร้อมมีปาโก้ อัลกาเซร์, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, กวาเม่ คอสต้า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, รูเบน เปนญ่า, รามิโร่ ฟูเนส โมรี่, เปอร์วิส เอสตูปินญาน, ดานี่ ราบา, เยเรมี่ ปิโน่ แล้ว เฟร์ นินโญ่ เป็นกำลังสำรอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ของ Premier League English ซีซั่น 2020-2021 นี้กำลังที่จะลุ้นแชมป์ครั้งแรกจากกุนซือ อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ยังขาด อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ
ฟิล โจนส์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังผู้นำทีมได้มีรับบาดเจ็บ แล้วไม่ได้ลงเล่นตลอด 4 นัดหลังสุด คงจะต้องเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง

การวางแผนในหมาก 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย 11 ตัวจริงที่ได้เก็บตัวจากเกม Premier Leagueในนัดปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด,ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด แล้ว เด เคอา โดยมี เมสัน กรีนวู้ด, ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช, เอริค ไบยี่, อั๊กแซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลเลส, ดาเนียล เจมส์,อาหมัด ดิยัลโล่ แล้ว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นตัวกำลังเสริม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล
บียาร์เรอัล (4-4-2) : เกโรนิโม่ รุลลี่ – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มานู ตรีเกรอส, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, มอย โกเมซ – เคราร์ด โมเรโน่, คาร์ลอส บักก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ความน่าจะเป็นของเกม

บียาร์เรอัล ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ยอดเยี่ยมด้วยจากที่กลับมาเอาชนะ 2 นัดติด ก่อนที่จพมาพ่ายในเกม La Liga ในนัดปิดซีซั่นของเกมล่าสุด เลยทำให้เป็นการพ่ายแพ้ 2เกมจาก 4 นัดหลังแต่ได้เก็บชัยรวมถึง 4 เกมจากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา ด้วยเกมรับ-รุกที่เล่นกันได้อย่างลงตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานการเล่นพักหลังยังคงทำได้เยี่ยมทีเดียวจากที่แพ้ 2 นัดติด ก่อนที่จะมาทำได้แค่เสมอกลับมาคว้าชัยเกมแรกในรอบ 4 นัดจากเกมล่าสุด ถึงแม้จะเก็บชัยแค่ 3 เกมจากที่ลงเล่น 8 นัดที่ผ่านมาด้านเกมรับ-รุกยังทำได้ดี ทางโค้ช “แมนฯยูไนเต็ด” กับ “บียาร์เรอัล” ไม่ได้เป็นต่อกันมากนัก รวมไปถึงในเกมยุโรปา อาจจะทำได้เสมอกันจากเกมนี้

สกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »