" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล -vs- เชลซี

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

 

นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ สตีฟ บรูซ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เซาท์แฮมป์ตัน 0-2 ก่อนเข้าเบรคโปรแกรมทีมชาติ สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก พอล ดัมเม็ตต์, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริตชี่, ดไวจ์ท เกย์ล, เดอันเดร เยดลิน กับ มาร์ติน ดูบราฟก้า หกแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี คาดว่า บรูซ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี คัลลั่ม วิลสัน กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – มาร์ติน ดูบราฟก้า (-)
กองหลัง – เดอันเดร เยดลิน (-), พอล ดัมเม็ตต์ (-)
กองกลาง – แม็ตต์ ริตชี่ (1 นัด), จอนโจ้ เชลวี่ย์ (5 นัด)
กองหน้า – ดไวจ์ท เกย์ล (-)

นิวคาสเซิ่ล (3-5-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ – ฟาเบียน ชาร์, จามาล ลาสเซลเลส, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ – จาค็อบ เมอร์ฟี่, เจฟฟ์ เฮนดริค, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, จามาล ลูอิส – คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

เชลซี

เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งจะเปิดรังถล่ม เชฟฯยูฯ 4-1 ก่อนเบรคโปรแกรมทีมชาติ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา คริสเตียน พูลิซิช ที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ บิลลี่ กิลมัวร์ ซึ่งยังเดี้ยงและฟิตกลับมาไม่ทัน ส่วนทางด้านของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็อยู่ระหว่างพักรักษาตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมวางหมากในแผนการเล่น 4-3-3 โดยมี ฮาคิม ซิเย็ค, แทมมี่ อับราฮัม กับ ติโม แวร์เนอร์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – บิลลี่ กิลมัวร์ (-), ไค ฮาแวร์ตซ์ (7 นัด/1 ประตู), คริสเตียน พูลิซิช (3 นัด)

เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ ม็องดี้ – รีซ เจมส์, เคิร์ต ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เบ็น ชิลเวลล์ – มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เม้าต์ – ฮาคิม ซิเย็ค, แทมมี่ อับราฮัม, ติโม แวร์เนอร์

ทีมเยือน เชลซี มีทรงบุกซิวชัยสูง เพราะตลอด 4 นัดท้ายทุกรายการ สามารถกำชัยรวดและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 14 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าความมั่นใจมาเต็มแน่นอน ไม่ว่าจะเหย้าหรือเยือนก็ไม่มีผลสำหรับลูกทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สวนทางกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ หาจังหวะจับยากจริง ด้วยการชนะ 1, เสมอ 1 และแพ้ 2 หนตลอด 4 นัดท้ายที่ผ่านมา แต่ที่สำคัญคือแนวรับโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 ตุง บ่งชี้ว่าหลังบ้านยังพลาดง่ายพร้อมโดนอยู่ทุกเวลา และไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาเอียงขวามากขนาดนี้ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจกว่า ฟันธง! จัดไป “สิงห์บลูส์” บู๊ล้างเลือด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »