" "

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -VS- ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -VS- ลิเวอร์พูล

เวลา : 02:15 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 / True Premier Football HD2

เรตราคาไทย : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.25

สภาพทีมโดยทั่วไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทีมเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ทางของแมตช์นี้โค้ช อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ได้เสีย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ด้าน อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ แดเนียล เจมส์ ได้หายดีแล้วพร้อมที่จะกลับมาฟิตร่างกายรอแล้ว การทัพพร้อมส่ง 10 ตัวจริงที่ได้พักจากเกมพรีเมียร์ลลีกจากรอบที่แล้ว ในวันอังคารที่แล้ว

พร้อมส่ง 10 ตัวจริง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, เฟร็ด, อารอน วาน-บิสซาก้า, ดีน เฮนเดอร์สัน แล้ว คาวานี่ พร้อมที่จะมาลงเล่น ด้าน เมสัน กรีนวู้ด อาจจะได้พักเหนื่อย ส่วน ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช, อั๊กแซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลเลส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แล้ว เด เคอา อาจจะต้องรอเวลาอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล
ทีมเยือน ลิเวอร์พูล เจ้าของอันดับ 6 อาจจะต้องการชนะจากนัดนี้เพื่อที่ได้มีคะแนนกับอันดับ 4 “สิงโตน้ำเงินคราม” เหลือ 4 แต้ม แล้วได้ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดหลังในเกมนี้ ทางของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังขาด เวอร์จิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ จากที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง โอซาน คาบัค ที่ได้มีอาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้น แล้วอาจจะไม่ได้ลงเล่น

การวางแผนตามหมาก 4-3-3 ฟาบินโญ่ จะได้ลงไปเล่นในกองหลังแบ็กโฟร์ แล้วในมิลส์ฟิว 3 ตัวประกอบไปด้วย เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม แล้ว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ส่วน 3 ตัวแนวหน้าโดยมี มฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ แล้ว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โดยมี ดีโอโก้ โชต้า, นาบี เกอิต้า, เซอร์ดาน ชากิรี่, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิว็อค โอริกี้ แล้ว เคอร์ติส โจนส์ เป็นกำลังเสริม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, เอริก ไบยี่, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

แผนผัง

การพบกันของทั้ง 2 ทีม

การพบกันของทั้ง 2 ทีม

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด สเต็ปผลงานการเล่นพักหลังยังดีมากเหมือนเดิมเก็บชัย 6 เกมจากที่ลงเล่น 8 นัดหลัง แล้วได้ปราชัยเกมแรกในรอบ 15 นัดที่ผ่านมาจากเกมที่แล้ว โดยเกมรับ-รุกยังทำกันได้ดีมาตลอด รวมไปถึงเกมในบ้านเล่นกันได้ดีมาก

ลิเวอร์พูล สเต็ปผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีพอสมควร ถึงว่าได้เสมอ 2 นัดติด ก่อนคัมแบ็กมาคว้าชัยจากเกมล่าสุด ทำให้เก็บชัยถึง 4 เกมจาก 6 นัดหลัง แล้วไม่เคยแพ้จากที่ลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา โดยทางเกมรับ-รุกพอทำได้ดีมาเรื่อยๆ ทางเกมนอกบ้านพอเล่นกันได้ดี ทางของเทรนเนอร์ “ลิเวอร์พลู” พอมีความมั่นใจขึ้นมาแล้ว แต่ “แมนฯ ยูไนเต็ด” อยู่ในที่อิ่มตัวแล้ว แล้วอาจจะพยายามทำได้มากแค่เสมอพอ

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 ลิเวอร์พูล

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »