" "

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ -VS- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ -VS- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เวลา : 02:00 น.

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 / True Premier Football HD2

เรตราคาไทย : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.25

สภาพทีมโดยทั่วไป

เลสเตอร์ ซิตี้
ทีมฝั่งเจ้านบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ยังอยู่ในพื้นที่อาจจบ 1-4 พร้อมโควตายูฟ่า ชปล. ทางของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 3 ตัวคือ เวส มอร์แกน, เจมส์ จัสติน แล้ว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

การวางแผนในระบบ 3-4-1-2 ประกอบไปด้วย 11 ตัวจริง เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดินสัน, ยูริ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, จอนนี่ อีแวนส์, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ติโมธี คาสตันเย่, ริคาร์โด้ เปเรร่า แล้ว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ โดยมี มาร์ค อัลไบรท์ตัน, อาโยเซ่ เปเรซ, เดนนิส ปราต, ดาเนียล อมาร์ตีย์, น็อมปาลิส เมนดี้, เซนกิซ อุนแดร์, ฮัมซ่า เชาดูรี่, ลุค โธมัส แล้ว ซิดนี่ ตาวาเรส เป็นตัวกำลังสนับสนุน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
ทางทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยังอยู่ในอันดับที่ 17 พอยังได้อยู่ในพื้นที่ปลอดภัยอยู่จากที่มี 9 คะแนนจากที่พ้นจากการตกชั้น ทางของโค้ช สตีฟ บรูซ ยังขาด อิซาค เฮย์เด้น, จามาล ลาสเซลล์ส แล้ว ไรอัน เฟรเซอร์ ที่ยังบาดเจ็บ ด้าน ฟาเบียน ชาร์ ยังมีโทษแบน ส่วน โจ วิลล็อก อาจจะไม่ได้ลงเล่นนัดล่าสุด ที่ยังอยู่ในการยืมตัวของ “ปืนใหญ่” อาจจะกลับมาเป็นตัวเลือก

การวางแผนในระบบ 3-5-2 โจ วิลล็อก อาจจะได้กลับลงเล่นร่วมกับ คัลลั่ม วิลสัน, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริตชี่, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ตต์ ริตชี่, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง แล้ว มิเกล อัลมิรอน โดยมี เจฟฟ์ เฮนดริค, ดไวท์ เกย์ล, โชลิงตอน, แอนดี้ แคร์โรลล์, ฆาบี มันกีโย่, เอมิล คราฟธ์, จามาล ลูอิส, แม็ตตี้ ลองสตาฟฟ์ แล้ว ฌอน ลองสตาฟ เป็นตัวกำลังสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ติโมธี คาสตันเย่ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (3-5-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์ – เจค็อบ เมอร์ฟี่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โจ วิลล็อก, มิเกล อัลมิรอน, แม็ตต์ ริตชี่ – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน

แผนผัง

ผลงานการพบกันทั้ง 2 ทีม

ผลงานการพบกันทั้ง 2 ทีม

ความน่าจะเป็นของเกม

เลสเตอร์ ซิตี้ สเต็ปการเล่นพักหลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆจากที่แพ้ 2 นัดติด ก่อนกลับมาเอาชนะติด 2 ต่อมา ถึงแม้ว่าจะเสมอมาเมื่อในเกมล่าสุด แต่กำไว้ได้ 7 คะแนน จากที่ลงเล่น 3 นัดหลัง รวมไปถึงเกมในบ้านที่ทำได้ดีมาโดยตลอด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สเต็ปการเล่นพักหลังยังทำได้ดีจากการที่เก็บชัย 2 เกมจาก 4 นัดหลัง ถึงแม้จะได้เสมอแล้วแพ้ใน 2 นัดหลัง เลยทำให้เป็นความพ่ายแพ้ในรอบ 5 นัดหลังเมื่อเกมล่าสุด ทำได้เก็บ 8 คะแนนจากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา ทางด้านเกมเยือนทำได้ดีมาหน่อย ทางโค้ช “เลสเตอร์” เล่นคาดว่าหน้าจะหวังผลได้ แล้วอาจจะได้เปรียบกว่าด้วยจากการเล่นในบ้านคิดว่าจะเอาชนะจาก “นิวคาสเซิ่ล” ได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

อ้างอิง>> https://www.thsport.com/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »