" "

วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ VS แรนส์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
บอร์กโดซ์ VS แรนส์
2 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 18:00 น.
ราคาบอล : แรนส์ ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Stade Matmut-Atlantique

สภาพทีม บอร์กโดซ์

เจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนนต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และมีแต้มเหนือพื้นที่อันตรายเพียงแค่ง 5 คะแนน เกมนี้เฮดโค้ชชาวเฟร้นช์ ฌอง-หลุยส์ กัสเซ่ต์ ยังจะไม่มี เมห์ดี้ เซอร์คานี่ กับ โอตาวิโอ จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน จิมมี่ บริย็องด์ ต้องรอเช็คความฟิต

ส่วนการจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 ยังมี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, เรมี่ อูแด็ง, โตมา บาซิช, ซามูเอล กาลู, เบอนัวต์ กอสติล และ ฮวาง อุย-โจ นำทัพ โดยมี นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์, จิมมี่ บริย็องด์ และ เมแชร์ เป็นกองหนุน

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เบอนัวต์ กอสติล – เอน็อก กวาเต็ง, ปอล เบสส์, เมแชร์, ลอริส เบนีโต้ – ทอม ลากูซ์, โตมา บาซิช – ซามูเอล กาลู, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, เรมี่ อูแด็ง – ฮวัง อี-โจ

สภาพทีม แรนส์

ด้านทีมเยือน แรนส์ ทีมอันดับ 7 กำลังลุ้นโอกาสจบท็อปไฟฟ์พร้อมกับโควตายูฟ่า ยูโรปา ลีก เกมนี้เฮดโค้ชคนใหม่ บรูโน่ เชเนซิโอ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฌเรมี่ โดกู ที่ติดโทษแบน ส่วน เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ กับ ฟลาเวียง เตต์ ต้องรอทดสอบความฟิต

สำหรับการจัดทีมตามสูตร 4-3-3 ยังคงประเดิมด้วย สตีเว่น เอ็นซงซี่, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์, ดาเมียง ดา ซิลวา, มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์, แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์ และ เซรู กีราสซี่ ทำให้ โรแม็ง แดล กัสติโญ่, แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่, อาเดรียง อูนู, ซาช่า บวย, อาเดรียง ทรูว์แฟร์, ยานน์ โกโฮ, เจมส์ เลอา-ซิลิกี้ และ ดอลเบิร์ต เอ็นริเก้ ต้องนั่งรอโอกาสไปก่อน

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : อัลเฟร็ด โกมิส – อามารี่ ตราโอเร่, ดาเมียง ดา ซิลวา, นาเยฟ อาเกิร์ด, อาเดรียง ตรุฟแฟร์ – แบ็งฌาแม็ง บูรีโกด์, สตีเว่น เอ็นซองซี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า – มาร์กแต็ง แตร์รีเย่ร์, เซรู กีราสซี่, เฌเรมี่ โดกู

ผลงานการพบกัน

21/11/2020 แรนส์ 0 : 1 บอร์กโดซ์
22/12/2019 แรนส์ 1 : 0 บอร์กโดซ์
17/03/2019 บอร์กโดซ์ 1 : 1 แรนส์
02/09/2018 แรนส์ 2 : 0 บอร์กโดซ์
17/03/2018 บอร์กโดซ์ 0 : 2 แรนส์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 16 จะเปิดบ้านต้อนรับ แรนส์ ทีมอันดับ 7 ผลงานของเจ้าบ้านยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 นัดหลังแพ้รวด เกมในบ้านก็เชื่อใจไม่ได้ ส่วนทีมเยือน แรนส์ ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง 5 นัดหลังชนะ 4 เสมอ 1 แต่เกมเยือนนั้นยังไม่ค่อยแน่นอน จากสถิติที่เคยเจอกันของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า คิดว่าเกมนี้อยู่ฝั่งทีมเยือนน่าจะดีกว่า

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »