" "

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS โวล์ฟสเบอร์เกอร์
24 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

สภาพทีม สเปอร์ส

เจ้าบ้าน สเปอร์ส ของหัวเรือทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งพลาดท่าพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม นอกจาก แซร์ก ออริเย่ร์ กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ สองผู้เล่นที่มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนทางด้าน โจ โรดอน ไม่ได้ลงชื่อจึงหมดสิทธิ์ใช้งาน คาด มูรินโญ่ เตรียมจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ยืนเป็นศูนย์หน้าล่าตาข่ายและใช้ แกเร็ธ เบล, เดเล่ อัลลี่ กับ ลูคัส มูร่า เป็นสามประสานแนวรุกคอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โจ ฮาร์ท – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เบน เดวีส – มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส – แกเร็ธ เบล, เดเล่ อัลลี่, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ – คาร์ลอส วีนิซิอุส

สภาพทีม โวล์ฟสแบร์เกอร์ 

ทีมเยือน โวล์ฟสแบร์เกอร์ ของหัวเรือทีม เฟอร์ดินานด์ เฟลด์โฮเฟอร์ เพิ่้งบุกชนะ สตวร์ม กราซ 2-1 ในลีกนัดล่าสุด สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ยังคงไม่มี อีลีล เปเร็ตซ์ มิดฟิลด์ชาวอิสราเอล ซึ่งบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วคาด เฟลด์โฮเฟอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-3-2 โดยมี ดาริโอ ไวซิงเกอร์ กับ เดยาน โยเวลยิช ยืนเป็นหน้าคู่ล่าสกอร์ในวันนี้

แผนการเล่น (4-1-3-2)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ โคฟเลอร์ – มิชาเอล โนวัค, โดมินิค เบาม์การ์ทเนอร์, ลูก้า โลชอชวิลี่, โจนาธาน เชอร์เซอร์ – มาริโอ ไลท์เกบ – มัทเธอุส ทาเฟอร์เนอร์, มิชาเอล เลียนเดิ้ล, คริสโตเฟอร์ เวอร์นิตซ์นิก – เดยัน โยเวลยิช, ดาริโอ วิซิงเกอร์

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

UEFA EL 19/02/21 โวล์ฟสเบอร์เกอร์(N) 1-4 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์*

วิเคราะห์บอล

แม้ว่าเกมแรกจะชนะมาได้สกอร์ที่ค่อนข้างขาด และ เกมนี้ก็น่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะให้ผู้เล่นหลักได้พักหลายตำแหน่ง แต่ภาพรวมยังมองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เองคาดการจากผู้เล่นที่จะลงสนามในเกมนี้ ยังค่อนข้างเหนือกว่าทั้งศักยภาพและประสิทธิภาพทางฝั่งทีมเยือน ที่ยังดูว่าคนละระดับพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าเปิดบ้านไล่ต้อนผู้มาเยือนด้วยสกอร์ที่ห่างได้อีกเกม !!!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »