" "

บทวิเคราะห์บอล ตูลูส (ลีก เดอซ์) -VS- น็องต์ (ลีก เอิง)

วิเคราะห์บอล

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564

ลีก เอิง ฝรั่งเศส (เพลย์ออฟตกชั้น-เลื่อนชั้น ลีก เอิง / ลีก เดอซ์ นัดแรก)

ตูลูส (ลีก เดอซ์) -VS- น็องต์ (ลีก เอิง)

เวลา : 01:45 น.

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

เรตราคาไทย : เสมอ ตูลูส (ลีก เดอซ์)

สนาม : สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีมโดยทั่วไป

ตูลูส (ลีก เดอซ์)
ทีมเจ้าถิ่น ตูลูส เจ้าของทีมอันดับ 3 ในลีก De France ซีซั่น 2020-2021 พอมีโอกาสได้ขึ้นลีกที่สูงของ Franceตาม ทรัวส์ แชมป์ลีก De แล้วแกลร์กมงต์ ฟุต รองแชมป์ลีก De ทางของกุนซือ ปาทริซ การานด์ สบายใจได้เรื่องผู้เล่นบาดเจ็บไม่มีใครบาดเจ็บ

การวางแผนในระบบ 3-5-2 พร้อมมี อมีน อาดีล, วาคูน อิสซุฟ บาโย่, แบรชต์ เดอแฌแกร์, เคลวิน อาเมียง, สตีเว่น เมเรร่า, ดีเวอร์ มาคาโด้แล้ว เคาดิโอ โกเน่ นำทีม โดยกำลังเสริม รีส อีวิตต์-ฮิลลี่, บรันโก้ ฟาน เดน โบเมน, แซม เซนน่า และ ฌานิส อันติสเต้

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

น็องต์ (ลีก เอิง)
ฝั่งทางเยือน น็องต์ และแล้วได้จบในพื้นที่อันตรายอันดับ 18 ในตารางลีก LigueFrench ซีซั่น 2020-2021 อล้วอาจจะต้องมาหนีตายกลับมาเล่นอีกครั้งทางของโค้ชคนใหม่ อองตวน ก็อมบูอาเร่ อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายของ ฟาบิโอ ดา ซิลวา

การวางทัพตามหมาก 4-4-2 ประกอบไปด้วย 11 ตัวจริงจาก Ligue นัดปิดฤดูกาลโดยมี ลูโดวิซ บลาส, โมเซส ไซม่อน, คาลิฟา คูลิบาลี่, ฌอง-ชาร์ลส์ กัสแตลเล็ตโต้,เซบาสเตียน คอร์เชีย, เปโดร ชิริเบย่า แล้ว ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ พร้อมมี มาร์คัส โกโก้, อับดูลาย ตูเร่, ชาร์ลส์ ตราโอเร่, อันเดร จิร็อตโต้, อับดุล กาแดร์ บ็อมบา, บาติสต้า เมนดี้,เรอโนด์ เอมงด์ แล้ว ฌอง-เควิน ออกุสแต็ง เป็นตัวเสริมทัพ

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตูลูส (ลีก เดอซ์)
ตูลูส (3-5-2) : มักซีม ดูเป้ – เคลวิน อาเมียง, เซบาสเตียน เดอแวสต์, บาโฟเด้ ดิยากิเต้ – สตีเว่น เมเรร่า, แบรชต์ เดอแฌแกร์, เคาดิโอ โกเน่, สติน สเปียริงส์, ดีเวอร์ มาคาโด้ – อมีน อาดีล, วาคูน อิสซุฟ บาโย่

น็องต์ (ลีก เอิง)
น็องต์ (4-4-2) : อัลบ็อง ลาฟงต์ – เซบาสเตียน คอร์เชีย, ฌอง-ชาร์ลส์ กัสแตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, เดนนิส อัปเปียห์ – ลูโดวิซ บลาส, อิมราน ลูซ่า, เปโดร ชิริเบย่า, โมเซส ไซม่อน – คาลิฟา คูลิบาลี่, ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

ความน่าจะเป็นของเกม

ตูลูส สเต็ปผลงานการเล่นพักหลังทำได้ยอดเยี่ยมจากที่เสมอ 2 นัดติด ก่อนคัมแบ็กมาเอาชนะในเกมล่าสุด ทำให้เก็บชัยถถึง 3 เกมจาก 5 นัดหลังแล้วไม่เคยแพ้เลยจากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงเกมในบ้านที่ทำได้ดีมาก แล้วเก็บชัย 13 เกมจาก 15 เกมหลัง แล้วไม่เคยแพ้เลย 15 เกมที่ผ่านมา

น็องต์ ผลงานการเล่นพักหลังทำได้สุดยอดจากที่เอาชนะ 4 เกมติด ก่อนที่จะมาแพ้เพื่อหยุดการชนะรวด แล้วเป็นความพ่ายแพ้เกมแรกรอบ 5 นัดที่ผ่านมาในเกมล่าสุด ส่วนเกมนอกบ้านทำได้ดีพอสมควรจากที่เอาชนะติด 3 เกมหลังสุด ทำให้โค้ช “น็องต์” มีกำลังใจขึ้นมามาก แล้วได้เป็นต่อมากกว่าเยอะคาดว่าจะเอาเสมอออกไปได้จาก “ตูลูส” ไปได้แบบไม่ยากเลย

สกอร์ที่คาด : ตูลูส 1-1 น็องต์

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »