" "

หอกยูเวนตุส ลั่น ไม่มีแผนย้ายไป อาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

กองหน้าม้าลาย ยันชัด ยังไม่คิดจะย้ายไปซบ ปืนใหญ่

เหล่าบรรดาแฟนบอล อาร์เซน่อล ที่งานนี้พวกเขาก็ส่อแววว่าจะได้กินแห้วคำโตซะแล้ว เพราะล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ดูซาน วลาโฮวิช ออกโรงปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ปืนใหญ่ แบบชัดเจนไม่มีอ้อมค้อม ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เดอะ กันเนอร์สกำลังให้ความสนใจในตัวของแข้งรายนี้อย่างมาก ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า วลาโฮวิช ที่ก่อนหน้านี้นั้นเขาถูกยกให้เป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่ง

เมื่อครั้งที่เขาลงเล่นให้กับทีมฟิออเรนติน่า จนทำให้ ยูเวนตุส เกิดความสนใจและตัดสินใจคว้าตัวมา และล่าสุดก็ได้มีการออกมาระบุว่า ปืนใหญ่ มีความคาดหวังอยากที่จะไล่ล่ากองหน้าคนสำคัญรายนี้ เพื่อดึงมาแบ่งเบาภาระของ กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แต่ทว่า ปืนใหญ่ก็คงต้องฝันสลาย หลังจากที่ดาวเตะวัย 22 ปี ได้ออกมาเผยอย่างชัดเจนว่า เขาไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับทีมต้นสังกัดใหม่

ซึ่งในตอนนี้เขาต้องการเพียงแค่ตั้งใจและมุ่งมั่น ในการสร้างผลงานให้กับทีมยูเวนตุส เท่านั้น และเขาก็อยากที่จะทำงานให้กับทัพม้าลาย อย่างเต็มที่ที่สุดอีกด้วย อย่างไรก็ดี เจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวเสริมอีกด้วยว่า ในเวลานี้เขาอยู่ค้าแข้งกับทีมยูเวนตุส ยังไม่ถึง 1 ปี เลย และแน่นอนว่าเขายังไม่คิดเรื่องที่จะย้ายทีมอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »