" "

ลียง พร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ลย. คว้ากองหน้านาโปลี

ข่าวบอลนอก

โอแอล มีแผนดึงตัว หัวหอกอัซซูร่า เสริมเกมรุกซัมเมอร์นี้

โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังแห่งลีกเอิง กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว อีร์วิง โลซาโน่ กองหน้าของนาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทีมอัซซูร่ามีแผนจะโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อจะนำเงินมาเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้าทีม ซึ่งโลซาโน่มีชื่ออยู่ในแผนปล่อยตัวของสโมสรด้วย

สำหรับนักเตะวัย 27 ปี ได้ย้ายมาจากเปเอสเฟ ไอนด์โฮเฟิน และมาค้าแข้งกับนาโปลี ในปี 2019 ปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 โดยที่ผ่านมาสโมสรได้พยายามที่จะขยายสัญญาให้กับโลซาโน่ถึงปี 2025 พร้อมค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโร แต่การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ทีมอัซซูร่าตัดสินใจที่จะปล่อยขายนักเตะรายนี้พันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หากมีข้อเสนอที่ดีมาถึงสโมสร ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง เผยว่าโอลิมปิก ลียง กำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้และพร้อมจ่ายค่าตัว 20 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว อีร์วิง โลซาโน่ มาร่วมทีมด้วย และตอนนี้โอแอลก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของแข้งชาวเม็กซิโกอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามหากลียงพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโร ให้กับ สโมสรนาโปลี พิจารณา คาดว่าทีมอัซซูร่าน่าจะยอมเปิดการเจรจาด้วย แต่ก็ต้องรอดูท่าทีของนักเตะอีกทีว่าจะตกลงย้ายไปค้าแข้งในลีกฝรั่งเศสหรือไม่ ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »