" "

ลิเวอร์พูล ไม่คิดปล่อย ฟีร์มิโน่ ออกจากทีมตอนนี้

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อดังเผย หงส์แดง ไม่มีโครงการปล่อย ฟีร์มิโน่ ออกจากทีม

สื่อดังของอิตาลีได้เปิดเผยว่า ทาง ลิเวอร์พูล ยังไม่มีโครงการที่จะปล่อยตัวกองกลางตัวเก่ง อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซึ่งกำลังเป็นข่าวกับหลายๆทีมใหญ่ในยุโรปก็ตาม ก่อนหน้านี้มีสื่อดังจากอิตาลีหลายสำนักได้เผยว่า ทางเอซี มิลาน และ ยูเวนตุส กำลังจับตาและให้ความสนใจทางโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และหวังจะเตรียมคว้าตัวไปอยู่ร่วมทีมด้วย

สื่ออิตาลียังได้เผยอีกว่า ทางมิลานนั้นมีแผนการแบบเดียวกันกับตอนที่จะคว้าตัวดิว็อก โอริกี้ อดีตตัวรุกของลิเวอร์พูล คือรอให้นักเตะหมดสัญญาก่อน แล้วค่อยคว้าตัวแบบไม่ต้องจ่ายค่าตัวเลย อย่างไรก็ตามทางสื่ออิตาลียังเผยอีกว่า ทางมิลานและยูเวนตุสทั้งสองทีมต่างยังไม่ได้มีการติดต่อ หรือพูดคุยอย่างเป็นทางการกับโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แต่อย่างใดเลย

จากข่าวที่ได้มีการนำเสนอว่าได้มีการติดต่อเจรจากันแล้วนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวปลอม ทั้งนี้ทางหงส์แดงได้เห็นว่า ฟีร์มิโน่ เป็นผู้เล่นตัวหลักและคนสำคัญของทีม และน่าจะมีการเรียกคุยเรื่องสัญญาใหม่กันในช่วงหลังจบบอลโลกนี้ สำหรับ ฟีร์มิโน่ นั้นได้ทำผลงานที่สร้างสรรค์ให้กับทางหงส์แดง มาโดยตลอด อีกทั้งยังได้รับคำชมจากผู้จัดการทีม ว่าเป็นเครื่องจักรที่คอยช่วยขับเคลื่อนการเล่นของทีมอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »