" "

รายชื่อ 5 นักเตะกองกลาง ตราไก่

5 นักเตะกองกลางของทีมฝรั่งเศส

ข่าวบอล

ปอล ป็อกบา หนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญของทัพปีศาจแดงในเวลานี้ ย้อนกลับมาอยู่กับสโมสรในปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 89.3 ล้านปอนด์ ขยัน ทุ่มเท เล่นได้หลายตำแหน่งในแผงกองกลาง และเต็มไปด้วยคลาสบอล สามารถพลิกเกมได้ด้วยการผ่านบอลสำคัญ หรือการจบสกอร์เพียงไม่กี่ครั้งก็เป็นประตู

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ผู้ครบเครื่องสุดคนนึงในยุคปัจจุบัน กองกลางที่อยู่นอกสายตาเนื่องจากบุคลิกขี้อาย เก็บตัวและไม่ค่อยพูด แต่ก็ทำหน้าที่ของตัวเองในการลงสนามได้เป็นอย่างดี มีความทรหดและเล่นบอลแบบง่ายๆ และเต็มเปี่ยมด้วยพลังงาน

อาเดรียง ราบีโอต์ แข้งมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมผู้มีหัวใจเป็นหงส์แดง กองกลางที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ร่างกายแข็งแรง เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคค่อนข้างดี สมดุลทางร่างกายที่ยอดเยี่ยม ทำงานหนัก แย่งบอลเก่ง และยังเปลี่ยนจากเกมรับเป็นจู่โจมได้อย่างรวดเร็ว

แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี คอยคุมจังหวะเกมและเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีม แต่บทบาทส่วนใหญ่จะหนักไปทางกองกลางตัวรับ คอยตัดบอลและเปลี่ยนจังหวะจากรับเป็นรุกโดยการผ่านบอล จุดเด่นหลักของเจ้าตัว คือ รูปร่างสูงใหญ่ รับแรงปะทะได้เป็นอย่างดี

โกร็องแต็ง โตลิสโซ หนึ่งในเด็กที่โดดเด่นที่สุดในเชิงลูกหนังในรุ่นของตัวเอง ทำให้ได้รับโอกาสลงเล่นในรุ่นที่อายุโตกว่า และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ในตำแหน่งริมเส้นทั้งแบ็ค และปีก แต่ว่าตำแหน่งถนัด คือ กองกลาง ซึ่งเป็นตำแหน่งประจำในเวลาต่อมา

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »