" "

ยูเวนตุส จ่อโละ ป็อกบา หลังเจ็บบ่อยเกิน

ข่าวบอล

ม้าลาย ส่อแววปล่อยขาย กองกลางจอมตัดผม หลังจบซีซั่น

สื่อดังอิตาลีได้ออกมารายงาน ข่าวบอลล่าสุด เกี่ยวกับข่าวสโมสร ยูเวนตุส ที่กำลังพิจารณาปล่อยขาย กองกลางจอมตัดผมวัย 29 ปีออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง สำหรับ ปอล ป็อกบา ได้หมดสัญญากับแมนยูช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา

และได้ตัดสินใจตกลงย้ายซบทีมเก่าอย่างเจ้าม้าลายอีกครั้ง โดยเซ็นสัญญาร่วมกันจนถึงปี 2026 อย่างไรก็ตามกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้มีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเก็บตัวตอนพรีซีซั่น จึงส่งผลให้ผู้เล่นต้องทำการรักษาและไม่ได้ลงเล่นในบอลโลก 2022 กับทีมชาติฝรั่งเศสอีกด้วย

ถึงแม้ว่าล่าสุดนี้มีแนวโน้มกลับมาลงช่วยสโมสรในเกม โคปปา อิตาเลีย พบกับ ลาซิโอ แต่ทว่ากองกลางเลือดน้ำหอมได้เกิดอาการบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง ทำให้ 7mscorethailand ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้สโมสรยูเวนตุสกำลังเตรียมพิจารณาปล่อยขาย ปอล ป็อกบา ออกจากสโมสรเนื่องจากเกิดอาการไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเฉพาะปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะที่ลากยาวมาจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามปอล ป็อกบา ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ เบียงโคเนรี่ ถึงแม้ว่าเขาจะถูกคาดหวังไว้มากตั้งแต่ตอนที่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเมื่อปีที่ผ่านมา

แต่ด้วยอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปีจะต้องหายหน้าออกจากสนามแข่งไปนานเท่าไหร่ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> 7m ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: thsport

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »