" "

มาดริด แถลงการณ์ กูร์กตัวส์ เดี้ยง และไม่รู้เมื่อไหร่คืนสนามได้

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว แถลงถึงอาการบาดเจ็บของ ติโบต์ กูร์กตัวส์

แฟนบอลทีม เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งกันอีกรอบ ล่าสุดนายโกลชื่อดัง ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม ซึ่งในครั้งนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่า นายประตูคนดังกล่าวจะต้องร้างสนามนานแค่ไหน ทั้งนี้สาเหตุที่ กูร์กตัวส์ จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมสู้ศึกนั้น ก็เป็นเพราะว่าเขามีอาการเจ็บที่หลังนั่นเอง และในเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เขาก็ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเรอัล มาดริด ดวลกับ โอซาซูน่า อีกด้วย ซึ่งผลการแข่งขันในเกมนัดดังกล่าว ทั้งสองทีมก็เสมอกันไป 1-1 อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้รักษาประตูคนดังกล่าว ที่ก่อนหน้านี้ว่ากันว่า เขามีความตั้งใจที่จะดูแลความฟิตของตัวเองอย่างดีมากๆ ทำให้เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และได้ลงสนามช่วยทีมต้นสังกัดเฝ้าเสาครบทั้ง 9 เกมอีกด้วย

เพียงแต่ในนัดที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงสนามช่วยทีมและก็เป็นอังเดรย์ ลูนิน นั่นเองที่ทำหน้าที่เป็นนายประตูให้กับทีมเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการตรวจอาการเจ็บของติโบต์ กูร์กตัวส์ อย่างละเอียดแล้วนั้น ก็พบว่าอาการเจ็บดังกล่าวเป็นการปวดตามประสาทไซแอติก และในตอนนี้ก็ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่า กูร์กตัวส์จะใช้เวลาในการรักษาตัวจนถึงตอนไหน

อ่านเพิ่มเติม >> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »