" "

ฟาน ไดค์ โดนจวกหนักหลังทำผลงานได้ไม่ดี 

ข่าวบอล

ฟาน ไดค์ โชว์ฟอร์มห่วยโดนแฟนบอลวิจารณ์

แฟนบอลของทีมหงส์แดงในโลกโซเชียล ต่างพากันมารุมวิจารณ์เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของทีมที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังว่าตอนนี้ฟอร์มการเล่นของเขาตกลงไปเยอะมาก ๆ แล้ว แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ในโลกโซเชียล ต่างพากันมาแสดงความคิดเห็นและรุมวิจารณ์ฟอร์มการเล่น

ของยอดกองหลังอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์แบ็คดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของทีมว่าตอนนี้เขาฟอร์มตกลงไปเยอะมาก ๆ จนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่งแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีกเกมแรกของปี 2023 ทัพหงส์แดงทำผลงานได้ไม่ดีมากนักหลังพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ถึง 1-3

ซึ่งนี่ทำให้พวกเขาชวดที่ขึ้นแซง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง และหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ก็คือ ฟาน ไดค์ ที่มีส่วนผิดพลาดในเกมรับอยู่เยอะในช่วงครึ่งแรกที่ทีมถูกนำไปก่อน 0-2 ก่อนที่ในครึ่งหลังเขาจะถูกเปลี่ยนตัวออก ทำเอาแฟน ๆ หลายคนต่างคิดกันว่า

นี่คือการแก้เกมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ แต่จริง ๆ แล้วหลังเกม กุนซือชาวเยอรมันได้ออกมาบอกแล้วว่า ที่เขาเลือกเปลี่ยนตัวแนวรับจอมเก๋ารายนี้ออกก็เพราะว่าป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้ของเขามากกว่า แต่ถึงกระนั้น เหล่าแฟนบอลก็ยังไม่วายที่จะมารุมตำหนิกองหลังรายนี้ ที่มีส่วนผิดพลาดทำให้ทีมแพ้เกมไปในนัดนี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »