" "

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่ไหวแล้วต้องกู้เงิน

ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กู้เงินเกือบ 5000 ล้านบาท

ข่าวบอลนอก

ดูเหมือนสถานการณ์ไวรัส โควิด-19ของแต่ละทีม งั้นจะย่ำแย่กันไปทั่วไม่ว่าจะทีมเล็กทีมใหญ่นั้นทางดูสถานการณ์การแพทยระบาดของไวรัส โควิด-19 เล่นงานกันจนสถานการณ์การเงินเข้าขั้นวิกฤตกันทั่วทั้งโลกทีมฟุตบอลชั้นนำมากมายเองก็ได้รับผลกระทบขาดรายได้จำนวนมหาศาล

โดยเฉพาะทีมฟุตบอลชั้นนำในศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ ที่อยู่ในสถานการณ์ค่อนข้างย่ำแย่มีตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงที่สุดตั้งแต่เคยมีการตรวจวัดมาปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ทำงานอยู่ในแวดวงหรือเป็นเจ้าหน้าที่ต่างๆของทางเซ็นทรัลแข่งขันพรีเมียร์ลีกสูงถึง 5000 คน

ด้วยสาเหตุเหล่านี้เองสโมสรอาร์เซนอลก็เป็นสโมสรหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อการเงินอย่างมากจนทำให้ทีมอาร์เซนอลต้องทำการกู้เงินเป็นจำนวน 120,000,000 ปอนด์หรือหากคิดเงินไทย 4920 ล้านบาทจากธนาคารกลางของประเทศอังกฤษเพื่อเอามาหมุนเวียน

และช่วยประคองสถานการณ์การเงินของสโมสรออกไปก่อนเพราะถ้าหากสถานการณ์ไวรัสย่ำแย่อย่างนี้อาจจะต้องทำการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมในสนามแบบนี้จนจบฤดูกาลนั่นหมายความว่าทางทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะสูญเสียรายได้ประมาณ 144,000,000 ปอนด์เหลือคิดเป็นเป็นเงินไทยเป็นเงินมากกว่า 5904 ล้านบาท

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »