" "

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค กลับหนทางที่ไม่ราบลื่นบนถนนที่ชื่อว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชีวิตตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค นั้นดูเหมือนว่า จะไม่หลับลื่นเอาซะเลย ไม่ว่าจะเป็นการที่ ไม่ได้รับความไว้วางใจ จากผู้จัดการทีมตามมาด้วย ผลลัพธ์ของมันก็คือ การไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควร

จากเคยเป็นนักเตะคนสำคัญ ในสมัยที่ยังเป็นนักเตะ ให้กับทีมยักษ์ใหญ่ ในประเทศฮอลแลนด์ ตั้งแต่วินาทีแรก ที่ย้ายมาที่ประเทศอังกฤษ มากลายเป็นนักเตะ ของศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฐานะพลพรรค ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค นั้นยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง เมื่อครั้งสมัยอยู่ที่ฮอลแลนด์ได้เลย จึงเกิดเป็นคำถามมากมาย ไม่ว่าจะจากแฟนบอล ที่ว่าเราจะซื้อตัวนักเตะคนนี้ มาทำไมหรือผู้จัดการทีม อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะสามารถหาวิธีใช้งาน เขาได้อย่างไร

ในเกมการแข่งขันล่าสุด ที่ผ่านมาระหว่างทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทีมขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ดนั้น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค ก็ได้รับโอกาสลงสนาม ช่วยทีมอีกครั้งนึง แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง และถูกเปลี่ยนตัวออกในท้ายที่สุด

ในจังหวะการเปลี่ยนตัวออกนั้น นักข่าวสายกีฬาตากล้องต่าง ๆ นั้น สามารถจับภาพสีหน้าของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค เอาไว้ได้ว่า เต็มไปด้วยความผิดหวัง และเศร้าเสียใจ

ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไร และหลายหลายอย่าง นักวิเคราะห์บรรดากูรูฟุตบอล ผู้มีประสบการณ์ หรือแม้แต่อดีตนักเตะ ชื่อดังมากมายต่าง ให้ความเห็น ว่าทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำโดยผู้จัดการทีม อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นกำลังใช้งาน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค

ผิดประเภทหรือไม่ โดยเฉพาะในเกมล่าสุด ที่เค้าส่งนัดเตะอย่าง เฟร็ด และ เนมันย่า มาติช ลงสนามพร้อมกันแล้ว กองกลางที่เหลืออีกคนนึง นั้นก็คือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค นั่นส่งผลให้ในเกมนั้น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟาน เดอ เบ็ค จะต้องรับผิดชอบ เล่นเกมลุคแบบคนเดียว ในบรรดากองกลาง ทั้งสามคนนั้นมีเพียง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค เท่านั้น ที่สามารถเล่นเกมรุก ได้เพราะสองคนแรกนั้น จะหนักไปทาง เล่นเกมรับซะมากกว่า ซึ่งถ้าหากใครเคยติดตาม ผลงานของ

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค มาแต่แรกจะทราบกันดีว่า นี่ไม่ใช่การเล่นฟุตบอล ในรูปแบบหรือสไตล์ ที่เขาถนัดเลยแม้แต่น้อย

นี่ก็คงเป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่ส่งสัญญาณว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค นั้นยังไม่ได้เป็นคนที่ถูกใจ สำหรับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เท่าไหร่นัก สุดท้ายนั้นหนทางของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค

กับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบลงยังไง เค้าจะกำเนิดเกิดใหม่ กลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เหมือนเช่นนักเตะคนอื่น ได้ในฐานะพลพรรค ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือจะหมดอนาคต ต้องย้ายทีมออกไปเหมือน ผู้ที่ล้มเหลวกับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดังเช่นนักเตะคนอื่น ที่เคยผ่านเข้ามา ในสีเสื้อตัวนี้เราก็คงต้อง ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์กัน ต่อไปต่อไป

 

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »