" "

บาร์ซ่า เจรจา วูล์ฟ เล็งดึงมิดฟิลด์ตัวเก่งเสริมทีม

เจ้าบุญทุ่ม เตรียมคว้ากองกลาง วูล์ฟ เสริมเกมรุกให้ทีม

สื่อดังของสเปนได้เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้มีการพูดคุยกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพื่อจะขอดึงตัว รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ไปร่วมทีมด้วย สำหรับบาร์ซ่า ได้มีการติดตามเฝ้าดูเนเวส มาตลอด เพื่อหวังจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย และดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ที่เนเวส จะย้ายไปร่วมทีมด้วยเพราะทาง เนเวส มีสัญญาเหลืออยู่กับวูล์ฟแฮมป์ตัน แค่กลางปีหน้าเท่านั้น

สำหรับบาร์ซ่า ก็กำลังมองหามิดฟิลด์ที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและแข็งแรง เพื่อมาช่วยเสริมคุณภาพให้ทีม ขณะที่แฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางตัวเก่งของทีม ที่ยังคงไม่มีความชัดเจนให้กับทีม ทำให้เนเวส ได้ตกเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกหนึ่งตัวเลือก และยังมีการเปิดเผยอีกว่าบาร์ซ่า ได้มีการพูดคุยกับวูล์ฟแฮมป์ตันแล้ว และค่าตัวของเนเวส ก็จะลดลงไปด้วยถ้าหากถึงช่วงฤดูกาลหน้า

เพราะสัญญาจะเป็นช่วงปีสุดท้ายนั่นเอง สำหรับเนเวส ได้ย้ายจากปอร์โต้ มาอยู่กับวูล์ฟ ตั้งแต่ปี 2017 และเนเวส ยังได้เป็นที่สนใจของทางแมนยู อีกด้วย ทั้งนี้เนเวส ยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างเป็นนัยๆว่า เขาต้องการจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ในช่วงฤดูกาลหน้า ก็อาจจะคำตอบได้ว่าฤดูกาลหน้าเขาอาจจะไม่ได้อยู่กับวูล์ฟต่อนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »