" "

บอร์ดบาเยิร์น ยันชัด นาเกลส์มันน์ ยังเป็นโค้ชของทีมต่อไป

ข่าวบอลนอก

บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยืนยัน นาเกลส์มันน์ ยังคงคุมทัพต่อไป

ล่าสุดบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า สโมสรยังไม่มีแผนที่จะเด้ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ออกจากการเป็นเทรนเนอร์ หลังจากที่ เสือใต้ กำลังเป็นที่จับตามองของหลายๆฝ่าย เนื่องด้วยในช่วงระยะหลังที่ผ่านมา บาเยิร์น กลับมาทำผลงานที่น่าผิดหวัง ทำให้หลายคนเชื่อกันว่า นาเกลส์มันน์อาจจะโดนปลดออกจากการเป็นโค้ช

ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้ สื่อดังของเยอรมันก็ได้ออกมาตีข่าวอีกด้วยว่า เสือใต้ แอบเหล่ในตัวของโธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของ เชลซี ที่ตอนนี้ เขาเองก็ได้พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมให้กับทีมสิงห์บลูส์ ไปแล้วอย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิคกับผลงานในซีซั่นนี้ ที่ต้องยอมรับเลยว่า มีความพลิกผันไม่น้อย หลังจากที่พวกเขาโชว์ฟอร์มในช่วงตอนแรกได้อย่างโดดเด่น

แต่ทว่าในช่วงหลังๆมานี้ บาเยิร์น กลับมีฟอร์มสุดบู่ ซึ่งในเกมล่าสุด เสือใต้ก็ต้องมาแพ้ให้กับ เอาส์บวร์ก 1-0 ไปแบบไม่น่าเชื่อ และนั่นก็ทำให้หลายคนคิดว่า เสือใต้ อาจมีแผนเปลี่ยนโค้ชใหม่ อย่างไรก็ดี ล่าสุด คำตอบในเรื่องดังกล่าวนี้ก็มีความชัดเจนขึ้นมาทันที

โดยทางฝั่งของซีอีโอ บาเยิร์นเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่ จะไม่มีการปลด นาเกลส์มันน์ และที่ผ่านมา เสือใต้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเทรนเนอร์คนไหน ซึ่งสโมสรยังเชื่อมั่นในตัวของกุนซือชาวเยอรมันอยู่เหมือนเดิม

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »