" "

บทวิเคราะห์ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต VS บียาร์เรอัล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต VS บียาร์เรอัล

วันที่ 25 สิงหาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอน พอลจาด

เรทบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บียาร์เรอัล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็ถือว่าดูดีสุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนทางยูฟ่าสั่งแบน คาดว่าน่าจะได้เห็นตัวหลักลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโด มาร์โก ลิวาย่า หัวหอกคนสำคัญ ส่วนด้านหลักใช้งาน เอเมียร์ ซาฮิติ, ฟิลิป ครูวิโนวิช และ ดาริโอ เมิลนยัก เป็นตัวทำเกม ส่วนมิดฟิลด์อย่าง มาร์โก้ ฟอสซาติ ก็มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง จากการที่ทำประตูได้ในเกมเลกแรก

สภาพทีม บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล ที่คว้าชัยมาได้ 3 เกมติดรวมทุกรายการ โดยที่ขุมกำลังในทีมก่อนลงสนามในเกมนี้ จะยังไม่มี อัลเบร์โต้ โมเรโน่ อดีตแบ็คขาลุยของ ลิเวอร์พูล ที่ยังไมหายเจ็บ ส่วน อาร์เนาต์ ดันยูม่า ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม คาดว่าเกมนี้ อูไน เอเมอรี่ น่าจะหมุนเวียนผู้เล่นในทีมบางตำแหน่ง นำโดย อเล็กซ์ บาเอน่า ลงเป็นตัวรุกพร้อมกับ เคราร์ด โมเรโน่ และ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไฮย์ดุ๊ก สปลิต (4-2-3-1) : ลอฟเร่ คาลินิช – ดิโน่ มิคาโนวิช, โทนี่ โบเรฟโควิช, สเตฟาน ซิมิช, ดาริโอ เมิลนยัก – ลูคัส เกอร์ยิช, ชิโดซี่ อวาเซียม ; เอเมียร์ ซาฮิติ, ฟิลิป ครูวิโนวิช, สติเป้ บิอุ๊ก – มาร์โก้ ลิวาย่า

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เปเป้ เรน่า – ฆวน ฟอยท์, จอร์เก้ ฆวนก้า, ปาอู ตอร์เรส, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า – ซามูเอล ชุควูเอเซ่, ดาเนียล ปาเรโฆ่, ฟรานซิส โกเกอแลง, มานู โมราเลส – อเล็กซ์ บาเอน่า, เคราร์ด โมเรโน่, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

ทรรศนะบอล

ในเกมเลกแรก ก็เป็นทางด้านของ บียาร์เรอัล ที่เป็นนะไปได้ก่อนด้วยสกอร์ 4-2 ส่งผลให้พวกเขาไม่ต้องเร่งเกมมากนัก พร้อมกับมีการหมุนเวียนผู้เล่นในทีมเพื่อให้ตัวหลักที่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ได้พักบ้าง ส่วนทางเจ้าบ้านก็คงต้องเปิดเกมบุกเข้าใส่เท่านั้น หากยังหวังที่จะไปต่อ แต่การเล่นในลักษณะนี้ ก็จะเข้าทางทีมเยือนในทันที ฟันธง “เรือดำน้ำสีเหลือง” เก็บกินง่ายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต 1-3 บียาร์เรอัล

ทีเด็ด : รองไฮจ์ดุ๊ก ปลุกใจเก่ง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »