" "

บทวิเคราะห์ ไฟร์บวร์ก VS โบคุ่ม

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ไฟร์บวร์ก VS โบคุ่ม

วันที่ 26 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.30 น.

สนาม : ยูโรป้า พาร์ค สตาดิโอน

เรทบอล : ไฟร์บวร์ก ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบคุ่ม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไฟร์บวร์ก

ไฟร์บวร์ก ของ คริสเตียน สไตรช์ ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน คิมเบอร์ลี่ เอเซ็คเว็ม และ ลูคัส โฮเลอร์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน ลูคัส คุบเลอร์ และ เควิน ชาเด้ รวมทั้ง มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ ต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-5-1 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่าง มิคาเอล เกรโกริตช์ ส่วนแดนกลางมี นิโคลัส ฮอฟเลอร์ และ โรลันด์ ซัลลาย เป็นตัวปั้นเกม

สภาพทีม โบคุ่ม

ทีมของ โธมัส ไรส์ ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่มี กริสโตแฟร์ อันต์วี-อาเฌ และ พอล กราฟ ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ส่วน ยานเนส ฮอร์น, ดานิโล ซัวเรส และ ยาเซค โกรัลสกี้ ก็ต้องมาเช็คกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่ง ทาคุมะ อาซาโนะ และ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ช่วยกันผลิตสกอร์ แดนกลางมี อ็องโตนี่ โลซิญ่า และ เควิน สโตเกอร์ คอยคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไฟร์บวร์ก (4-5-1) : มาร์ค เฟล็คเคน – คิลิอ็อง ซิลดิญ่า, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียน กุนเตอร์ – ยานนิค ไคเตล, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, โรลันด์ ซัลลาย, ริซึ โดอัน, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – มิคาเอล เกรโกริตช์

โบคุ่ม (4-4-2) : มานูเอล ไรมันน์ – คริสเตียน แกมบัว, อีวาน ออร์เด็ตส์, โดมินิก ไฮนซ์, ไซดี้ ฌานโก้ – อ็องโตนี่ โลซิญ่า, เควิน สโตเกอร์, ซิม่อน โซลเลอร์, เกอร์ริต โฮลต์มันน์ – ทาคุมะ อาซาโนะ, ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์

ทรรศนะบอล

ไฟร์บวร์ก ยังคงทำผลงานได้ดีเรื่อยๆ จากการเก็บได้ 6 แต้ม จาก 3 เกมล่าสุด สวนทางกับ โบคุ่ม ที่เริ่มต้นซีซั่นได้ไม่ดีเลยสักนิด จนร่วงลงมาเป็นทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 3 เกม ยังเก็บไม่ได้เลยสักแต้ม แถมยังเสียไปถึง 12 ประตู ด้วยฟอร์มที่เป็นแบบนี้นั้น แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่ง ไฟร์บวร์ก ยังไงก็น่าลุ้นกว่าเยอะ แถมการได้ลงเล่นในบ้านอีก ฟันธงเลยว่าเจ้าบ้านถล่มยับแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 1-3 โบคุ่ม

ทีเด็ด : รองโบคุ่ม กลุ้มไม่หยุด

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »