" "

บทวิเคราะห์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS เรอัล เบติส

วันที่ 4 พฤศจิกายน

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 5)

สนาม : ไบ อารีน่า

เรทบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรปา ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

“ห้างขายยา” ของเจราร์โด เซโออาเน่ ในตอนนี้ลงสนามไป 3 เกม เก็บได้ 7 แต้ม ต้องวนกลับมาเจอกับเบติส อีกครั้ง โดยที่เกมก่อนหน้าก็เสมอกันไป 1-1 คาดว่าน่าจะมีการปรับทีมอยู่พอสมควร โดยที่กองหน้าพร้อมส่งลูคัส อลาริโอ้ ยืนค้ำ ส่วนอามีน อัดลี, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และมุสซ่า ดิยาบี้ จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่วนคู่กองกลางมีโรเบิร์ต อันดริช และคาเร็ม เดมีร์บาย เป็นตัวคุมจังหวะ

สภาพทีม เรอัล เบติส

ฝั่งผู้มาเยือนมีเก็บได้ 7 แต้ม จาก 9 แต้มเต็ม โดยที่เกมนี้จะไร้เงาของยุสซุฟ ซาบาลี่ และบิคตอร์ รุยซ์ สองมิดฟิลด์ที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้า นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามแล้วทั้งหมด คาดว่าน่าจะจัดทีมชุดที่มีการโรเตชั่นในระบบ 4-2-3-1 มีเซร์คิโอ กานาเลส เป็นตัวทำเกมกลงสนามร่วมกับอันเดรส กัวร์ดาโด้ ส่วนหน้าเป้าวางบอร์ฆ่า อิเกเซียส เป็นหัวหอก พร้อมกับนาบิล เฟคีร์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุก

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, โจนาธาน ตาห์, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โรเบิร์ต อันดริช, คาเร็ม เดมีร์บาย – อามีน อัดลี, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – ลูคัส อลาริโอ้

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : หลุยส์ ซิลบา – มาร์ติน มอนโตย่า, มาร์ก บาร์ตร้า, เกร์มัน เปซเซลล่า, ฆวน มิรานด้า – เซร์คิโอ กานาเลส, อันเดรส กัวร์ดาโด้ – ฆัวกิน, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – บอร์ฆ่า อิเกเซียส

ทรรศนะบอล

เลเวอร์คูเซ่น ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังดร็อปลง แถมฟอร์มในบ้านตอนนี้ก็ไม่สู้ดีนัก จากการพ่ายไปถึง 3 ใน 4 เกมหลัง ที่ได้โม่แข้งในบ้าน และโดนถลุงไปถึง 11 ประตู ซึ่งไม่แปลกเลย เพราะเป็นการเจอกับบิ๊กทีมของลีกอย่างบาเยิร์น และดอร์ทมุนด์ ผลจึงออกมาเป็นแบบนั้น แต่หากดูที่ฟอร์มในยูโรปา ลีก กลายเป็นว่า “ห้างขายยา” มีฟอร์มที่ไฉไลสุดๆ จากการเก็บชัยไปได้ 6 จาก 7 เกมหลัง ส่วนเบติส ในตอนนี้ก็ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย จากการแพ้เกมเยือนมาแล้ว 2 จาก 3 เกมหลัง จากฟอร์มที่เป็นแบบนี้ ยังไงก็ต้องเทใจให้เลเวอร์คูเซ่น ยังไงก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน รับรองได้

 

สกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เบติส

ทีเด็ด : รองเบติส พิชิตห้างขายยา

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »