" "

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565

เวลา : 23.30 น.

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ของ เกรแฮม พอตเตอร์ ล่าสุดก็ถล่ม วูล์ฟส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 นับว่าเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 2 เกมล่าสุด โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, ยาคุ้บ โมเดอร์ และ อีน็อค เอ็มเวปู ที่ต่างก็เจ็บเหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนค้ำเป็นหัวหอก ส่วนด้านหลังมี อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ราล์ฟ รังนิค เกมที่แล้วก็เสียเปิดบ้านสอนเชิง เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 3-0 นับว่ากลับมาชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลัง โดยที่สภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เจดอน ซานโช่, ปอล ป็อกบา และ ลุค ชอว์ ที่ต่างก็ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่งเดอะแบกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงล่าสกอร์ ส่วนด้านหลังมี แอนโธนี่ อีลังก้า, ฆวน มาต้า และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีฟส์ บิสซูม่า, มอยเซส ไซเซโด้, มาร์ก กูกูเรญ่า – อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลเลส – เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, แอนโธนี่ อีลังก้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทรรศนะบอล

มีความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะกลับออกไปได้ จากการที่เกมล่าสุดทำผลงานได้ดีเอามากๆ แถมรูปเกมก็แตกต่างไปจากช่วงก่อนหน้านี้สุดๆ น่าจะมาจากการปรับทีมด้วยการส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง ส่วนทาง ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มดูเหมือนจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่การเล่นในบ้าน 8 เกมหลังก็ชนะไม่ได้เลยสักเกม แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม แถมการเจอกัน 7 เกมล่าสุด ก็เป็นฝ่ายเสียท่าทุกเกม ด้วยสถิติที่ข่มอยู่แบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “ปีศาจแดง” ยังไงก็ไม่พลาดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : วางแมนฯ ยูไนเต็ด เสร็จแน่ๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »