" "

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 21 พฤษภาคม 2566

เวลา : 20.00 น.

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตันคืนนี้ ของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยังคงไม่มีบรรดาตัว โรเบิร์ต ซานเชซ, ตาริก แลมพ์เตย์, อดัม เว็บสเตอร์, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุบ โมเดอร์, ซอลลี่ มาร์ช และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ ส่วนทางด้านของ โจเอล เวลท์มัน ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดย ปาสคาล โกร้สส์ และ บิลลี่ กิลมัวร์ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง แนวรุกมี ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ คาโอรุ มิโตมะ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ อีวาน เฟอร์กูสัน ตามเดิม

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ของกุนซือ รูเบน เซเญส จะยังไม่สามารถใส่ชื่อของ อาร์เมล เบลล่า-ค็อตช้าป, ฆวน ลาริออส, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู และ โรแม็ง แปร์กโรด์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังเจ็บอยู่เหมือนกันทุกราย น่าจะได้เห็น เซเญส จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 เลือกใช้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ โรเมโอ ลาเวีย เป็นตัวออกบอลตรงกลาง พร้อมกับมี สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, การ์ลอส อัลการาซ และ คามัลดีน ซูเลมาน่า ช่วยกันปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ ปอล โอนูอาชู ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – มอยเซส ไกเซโด้, ลูอิส ดังค์, เลวี่ โคลวิลล์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสคาล โกร้สส์, บิลลี่ กิลมัวร์ – ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ – อีวาน เฟอร์กูสัน

เซาแธมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบดนาเร็ค, ลียันโก้, ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, การ์ลอส อัลการาซ, คามัลดีน ซูเลมาน่า – ปอล โอนูอาชู

ทรรศนะบอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์บอลแม่นๆ เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ไบรท์ตัน อยู่ในจุดที่เหนือกว่าสุดๆ จากการที่พวกเขาชนะไปถึง 3 จาก 5 เกมล่าสุด แม้ว่าเกมที่แล้วเพิ่งจะเสียท่ามา แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังดูเหนือกว่าอยู่ดี ส่วนทางด้านของ เซาแธมป์ตัน ฟอร์มก็ดร็อปลงอย่างต่อเนื่อง จากการแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ทีเด็ดบอลวันนี้บอกได้เลยว่าเลือกเชียร์ ไบรท์ตัน ที่มาตรฐานสูงกว่า รับรองเลยว่าคว้าชัยได้แน่ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 3-0 เซาแธมป์ตัน

ฟันธง : ต่อไบรท์ตัน มันส์ทั้งเกม

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »