" "

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ ในเกมนี้ก็นับว่าขาดตัวหลักในทีมอยู่หลายคน ล่าสุดต้องมาลุ้นอีกว่าเอน็อค เอ็มเวปู มิดฟิลด์ตัวเก่งจะกลับฟิตทันเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว รวมทั้งจะได้โรเบิร์ต ซานเชซ กลับมาเฝ้าเสาจากการชดใช้โทษแบนจนหมด แต่ที่จะไม่มีชื่อแน่ๆมีอยู่ 2 รายคือสตีเว่น อัลซาเต้ และแดนนี่ เวลเบ็ค ที่ยังไม่หายเจ็บทั้งคู่

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมของมาร์เซโล่ บิเอลซ่า นับว่ายังตามหาฟอร์มแกร่งของตัวเองไม่เจอ แต่ล่าสุดจะได้ปีกตัวจี๊ดอย่างราฟินญ่า กลับคืนสนาม พร้อมกับโรดริโก้ โมเรโน่ ที่หายเจ็บกลับมาเช่นกัน แต่ยังคงขาดตัวหลักในทีมหลายคน ไล่ตั้งแต่ลุค อายลิ่ง, แพทริค แบมฟอร์ด และโรบิน ค็อค ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 3-5-1-1 พร้อมถอยเอาคัลวิน ฟิลลิปส์ ห้องเครื่องทางบอลดีมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็ก พร้อมดันแดเนียล เจมส์ ขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวเป้า

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่, มาร์ค คูคูเรย่า – อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, เลอันโดร ทรอสซาร์, ซอลลี่ มาร์ช – นีล โมเปย์

ลีดส์ ยูไนเต็ด (3-5-1-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ดีเอโก้ ยอเรนเต้, คัลวิน ฟิลลิปส์, เลียม คูเปอร์ – ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ปาสกาล สตรูอิค, มาเตอุสซ์ คลิค, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ – แดเนียล เจมส์

ทรรศนะบอล

ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มที่ดีเหมือนตอนเปิดซีซั้นหลุดหายไปหมดแล้ว อีกทั้งแนวรุกของทีมตอนนี้ก็ฝืดสุดๆ จากการสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนมันให้เป็นสกอร์ได้ ล่าสุดก็ออกไปพ่ายให้กับวิลล่า 0-2 นับว่าไม่ชนะมา 8 เกมต่อเนื่องแล้ว ทางฝั่งของ “ยูงทอง” เกมที่แล้วก็เหมือนจะดี แต่ก็ดีไม่สุดหลังจากที่เป็นฝ่ายขึ้นนำสเปอร์สไปก่อน แต่ก็เสียท่าโดยแซงนำ 2-1 ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ดีเอาเสียเลย หลังจากลงเล่นไป 12 เกม ชนะไปได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ดูจากความมั่นใจแล้ว ทางไบรท์ตันก็ยังดูดีกว่าในระดับหนึ่ง แต่ว่าความเฉียบขาดของไบรท์ตันก็ลดน้อยลงเป็นอย่างมาก โอกาสที่จะออกเสมอจึงมีสูงแบบสุดๆ

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองลีดส์ พิชิตแต้ม

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »