" "

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล

บทวิเคราะห์

ทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตันฯ ของเกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่เกมล่าสุดพึ่งจะออกไปเสมอกับลิเวอร์พูล 2-2 ไปแบบพลิกล็อค โดยที่ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มีแดนนี่ เวลเบ็ค และสตีเว่น อัลซาเต้ ที่เจ็บอยู่มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนแดน เบิร์น และเทย์เลอร์ ริชาร์ดส์ ต้องมาลุ้นก่อนว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในระบบ 4-2-3-1 ของพอตเตอร์ พร้อมขยับเอาเลอันโดร ทรอสซาร์ ไปค้ำเป็นหัวหอก ส่วนแนวรุกมีโซโลม่อน มาร์ช, อดัม ลัลลาน่า และยาคุ๊บ โมเดอร์ เป็นตัวทำเกมรุก ส่วนคู่กองกลางวันนี้มีอีฟส์ บิสซูม่า และอีน็อค เอ็มเวปู เป็นตัวทำเกม

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

“สาลิกาดง” ของแกรม โจนส์ นายใหญ่ที่ถูกเลื่อนขั้นขึ้นมาทำทีมชั่วคราว ล่าสุดพึ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้กับเชลซี 0-3 ส่งผลให้ทีมตอนนี้ไร้ชัยมา 10 เกมแล้ว สภาพทีมตอนนี้จะไม่มีพอล ดัมเม็ตต์ และเฟร็ดดี้ วู้ดแมน ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้า ทางโจนส์ น่าจะเน้นรับเต็มกำลังในแผน 3-5-2 มีคัลลั่ม วิลสัน และอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เป็นคู่กองหน้า ส่วนแดนกลางมีจอนโจ้ เชลวี่ย์, ไอแซ็ก เฮย์เด้น และมิเกล อัลเมร่อน เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, ลูอิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่, มาร์ก กูกูเรญ่า – อีฟส์ บิสซูม่า, อีน็อค เอ็มเวปู – โซโลม่อน มาร์ช, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุ๊บ โมเดอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์

นิวคาสเซิ่ล (3-5-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ – เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คลาร์ค – ฆาเบียร์ มานกีโญ่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, มิเกล อัลเมร่อน, แม็ตต์ ริตชี่ – คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ทรรศนะบอล

นิวคาสเซิ่ล น่าจะมีลุ้นแบ่งแต้มกลับบ้าน จากการที่ผลงานของทั้งสองทีมก็ไม่มีใครเด่นกว่าใครเลย แถมฟอร์มของไบรท์ตันฯ ก็ยังบู๋ไม่เลิก จากการที่ไม่ชนะมาแล้ว 5 เกมหลัง แม้ว่าเกมล่าสุดจะบุกไปเสมอกับลิเวอร์พูล 2-2 ถึง แอนฟิลด์ ได้ก็ตาม ซึ่งเป็นทาง “หงส์แดง” ที่พลาดท่าเอง หากจะหวังถึงการชนะในเกมนี้ ไบรท์ตันฯ ก็ยังอยู่ห่างไกลพอสมควร โดยที่ตอนนี้ “สาลิกาดง” ก็ยังไม่สามารถควาญหาชัยชนะได้เลย ด้วยฟอร์มที่แย่เหมือนกันทั้งคู่ ผลเสมอจึงน่าจะเป็นเกมที่พอใจของทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองนิวคาสเซิ่ล เบิ้ลอีกลูก

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »