" "

บทวิเคราะห์ ไนจ์เมเก้น VS ซโวลเล่

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ไนจ์เมเก้น VS ซโวลเล่

วันที่ 20 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : กอฟเฟิร์ต สตาดิโอน

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไนจ์เมเก้น

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซโวลเล่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไนจ์เมเก้น

ไนจ์เมเก้น ภายใต้การทำทีมของ โรเกียร์ เมเยอร์ ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ ก็ไม่ดีเอาเสียเลย จากการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นไปในเกมที่แล้ว ก็โดน อาแจ็กซ์ ถล่มไปถึง 5-0 โดยเกมนี้จะไม่สามารถส่ง มาธีอัส เดอ โวล์ฟ และ เรนส์ ฟาน ไอเด้น ที่ร่างกายไม่พร้อมสำหรับการลงสนาม ส่วน เอ็ดการ์ บาร์เรโต้ และอาลี อัคมาน ก็พร้อมเป็นตัวเลือกหากว่าเกมตื้อตันในเกมนี้ โดยที่ ยาเฟียร์ เฟ็ต, โอเล่ โรเมนี่, เควิน บูกูซู หรือ เอลายีส ทาฟชาน ต้องรับบทเป็นตัวสำรองต่อไป 

สภาพทีม ซโวลเล่

ซโวลเล่ จากการกุมบังเหียนของ อาร์ต ลังเกเลอร์ ที่ประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการพ่ายให้กับ วิเทสส์ ไป 0-1 คาบ้าน สภาพทีมตอนนี้ต้องเช็คควาพมร้อมของ ซาอิ ฟาน เวอร์เมสเคอร์เก้น ซึ่งหากไม่พร้อมก็มี มีส์ เดอ วิต ที่จะเข้ามาเสียบแทน ส่วน โธมัส ฟาน เดน เบลท์, ชาร์ดี้ ลานดู และ เอเลียโน่ ไรน์เดอร์ส ก้อาจจะได้ลงสนาม โดยที่ ซีเมน โฟล, ราฟ ฟาน เดน เบิร์ก และ ซามีร์ ลักซีร์ นั่งรอโอกาสที่ซุ้มม้านั่งสำรองก่อน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไนจ์เมเก้น (4-2-3-1) : มัทไธส์ บรานเดอร์ฮอร์สท์ – บาร์ท ฟาน รอย, อีบัน มาร์เกซ, คาส โอเดนธาล, ซูฟฟียาน เอล คารูอานี่ – ลาสส์ โชน, เดิร์ค โพรเพอร์ – โจนาธาน โอกีต้า, มิคเคล ดวยลุนด์, มักนุส มัตต์สสัน – ยอร์ดี้ บรุน

ซโวลเล่ (4-2-3-1) : คอสตาส ลามพรู – มีส์ เดอ วิต, แซม เคิร์สเท่น, บราม ฟาน โพเล่น, เคนเน็ธ พาล – รีโก้ สตรีเดอร์, ดีน ฮุยเบิร์ตส์ – เจอร์วาเน่ คาสทาเนียร์, มุสตาฟา เซย์มัค, เปลล์ เคลเมนต์ – สโลโบดาน เทดิช

ทรรศนะบอล

ไนจ์เมเก้น ทีมที่พึ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาในซีซั่นนี้ ซึ่งพวกเขาต้อวเจอทีมขาใหญ่ในลีกอย่าง อาแจกซ์ จัดงานรับน้องด้วยการจัดหนักไปถึง 5-0 เรียกได้ว่าเละเทะไม่มีชิ้นดี ทางด้านของ ซโวลเล่ ก็แพ้ในเกมแรกของซีซั่นเช่นเดียวกัน แต่ด้วยประสบการณ์และชั่วโมงบินที่สูงกว่าทีมน้องใหม่ แถมราคาก็ออกมาในลักษณะนี้ ดูทรงแล้ว “ซโวลเล่” ยังเจ๋งพอที่จะเก็บ 3 แต้มประเดิมซีซั่น 2021/2022 ได้อย่างแน่นอน !!!

 

สกอร์ที่คาด : ไนจ์เมเก้น 0-1/1-2 ซโวลเล่

ทีเด็ด : ซโวลเล่ โก้กว่าใคร !!!

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »