" "

บทวิเคราะห์ โอโมเนีย นิโคเซีย VS ดินาโม ซาเกร็บ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก

โอโมเนีย นิโคเซีย VS ดินาโม ซาเกร็บ

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564

เวลา : 22.59 น.

สนาม : เนโอ จีเอสพี

เรทบอล : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอโมเนีย นิโคเซีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอโมเนีย นิโคเซีย

ทีมเจ้าถิ่นอย่าง โอโมเนีย นิโคเซีย ทีมเจ้าของแชมป์ เฟิร์สต์ ดิวิชั่น ไซปรัส ในซีซั่น 2019-20 ที่พึ่งจะพ่ายให้กับ โอลิมเปียกอส ร่วงตกรอบเพลย์ออฟ ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ส่งผลให้อดเข้าไปเล่นในรายการถ้วยบิ๊กเอียร์ไปแบบน่าเสียดาย ความพร้อมในเกมวันนี้ คาดว่าน่าจะจัดทีมมาในรูปแบบ 4-4-2 นำโดย โฟติออส ปาปูลิส และ มิคาล ดูริช ที่จะรับบทเป็นคู่กองหน้าทำประตูในเกมนี้

สภาพทีม ดินาโม ซาเกร็บ

ข้ามมาดูฝั่งทีมเยือนอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ ทีมเจ้าของแชมป์ เพอร์วา ฮาเอนเอล จากโครเอเชีย ในซีซั่น 2020-21 ล่าสุดพึ่งจะสอนบอล วาลูร์ เรคยาวิก ทีมแชมป์ อูร์วัลส์เตลต์ จากไอซ์แลนด์ ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เกมแรก ไปถึง 5-2 นับว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ ความพร้อมในเกมวันนี้ ไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งน่าจะจัดทีมมาด้วยระบบ 4-1-4-1 พร้อมส่ง บรูโน่ เพทโควิช ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีม

โอโมเนีย นิโคเซีย (4-4-2) : ฟาเบียโน่ – อับดูลลาฮี เชฮู, อดัม แล็ง, โทมัส ฮูโบกัน, แยน เล็คยัคส์ – เอริก เบาเธียค, ฆอร์ดี้ โกเมซ, ชาราลัมบอส ชาราลัมบุส, กิโก้ – โฟติออส ปาปูลิส, มิคาล ดูริช

ดินาโม ซาเกรบ (4-1-4-1) : โดมินิค ลิวาโควิช – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เควิน เตโอฟิล-กาตรีน, ราสมุส เลาริตเซ่น, ดาเนียล สเตฟูล – อาริยาน อเดมี่ – มิสลาฟ ออร์ซิช, อาเมอร์ โกยัค, ลอฟโร่ มาเยอร์,มาริโอ กราฟราโนวิช – บรูโน่ เพทโควิช

ทรรศนะบอล

โอโมเนีย นิโคเซีย ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ ก็ยังอยู่ในช่วงที่ดีพอควร ถึงแม้ว่าจะชนะไปได้แค่ 1 เกมเท่านั้น จากการลงเล่นไป 4 เกมล่าสุด โดยที่พึ่งจะพ่ายเป็นหนแรก ในรอบ 10 เกมที่ผ่านมา และมีฟอร์มที่ดีในการเล่นบ้าน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

ทางด้าน ดินาโม ซาเกร็บ ที่มีผลงานที่ดีติดต่อกัน หลัวจากที่คว้าชัยมาได้ถึง 2 เกมติด ส่งผลให้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 7 จาก 8 เกมล่าสุด และแพ้แค่ 1 เกมจาก 8 เกมที่ผ่านมา โดยที่ผลงานเกมนอกบ้านในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวังผลได้มากขึ้น ซึ่งเกมนี้ โอโมเนีย มีชื่อชั้นและมาตรฐานที่ด้อยกว่าเล็กน้อบ แต่ก็มีลุ้นเจ๊ากับ ซาเกร็บ ได้แน่นอน แนะนำเลยว่า ตาม โอโมเนีย นิโคเซีย ลุ้นมันส์ชัวร์ !!!

 

สกอร์ที่คาด : เจ๊า 1-1

ทีเด็ด : รอง โอโมเนีย เชียร์มันส์กว่า

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »