" "

บทวิเคราะห์ โอซาซูน่า VS กรานาด้า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

โอซาซูน่า VS กรานาด้า

วันที่ 22 ตุลาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์

เรทบอล : โอซาซูน่า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอซาซูน่า

ในวินาทีนี้ ทีมของอาร์ราซาเต้ กำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ จากการเก็บชัยมาได้ 3 เกมติด โดยที่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานกิเก้ ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว ส่งผลให้เอเซเกล อาวิล่า ที่น่าจะได้ลงสนามพร้อมกับรูเบน การ์เซีย เป็นหนึ่งในสามกองหน้า ส่วนอันเต บูดิเมียร์ และโฆนาส รามัลโญ่ ที่น่าจะได้ออกสตาร์ทันที หลังจากที่พึ่งจะหายเจ็บกลับมา

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า ที่กลับมาชนะได้ในเกมที่แล้ว ส่งผลให้ทีมของโรเบิร์ต โมเรโน่ สามารถเก็บ 3 แต้มแรกในซีซั่นนี้ไดเสำเร็จ สภาพทีมตอนนี้จะไม่มียาน เอเตกี้ และเนย์เดย์ โลซาโน่ ที่ได้รับบาดเจ็บเหมือนกันทั้งสองคน ทางด้านของวิกเตอร์ ดิอ๊าซ ก็หายเจ็บกลับคืนสนามเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดยดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่างหลุยส์ ซัวเรซ เป็นหัวหอกตัวความหวัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า (5-3-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ วิดัล, ดาบิด การ์เซีย, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ, มานู ซานเชซ – ดาร์โก้ บราชานัช, ฆอน มอนกาโยล่า, ลูคัส ตอร์โร่ – เอเซเกล อาวิล่า, รูเบน การ์เซีย

กรานาด้า (4-2-3-1) : หลุยส์ มักซิเมียโน่ – กินี่, หลุยส์ อับราม, เกร์มาน ซานเชซ, การ์ลอส เนบา – มักซิม โกนาล็อง, หลุยส์ มิย่า – รูเบน โรชิน่า, อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, อัลเบร์โต โซโร – หลุยส์ ซัวเรซ

ทรรศนะบอล

ชัดเจนว่าในเป็นช่วงต้นซีซั่นที่ดีของโอซาซูน่า จากการเก็บแต้มรัวๆ จนดีดขึ้นมาเป็นทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน จากการลงเล่นไป 5 เกมหลัง ชนะไปได้ถึง 4 เกม 4 จาก 5 แถมเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้าน นับว่าได้เปรียบไปอีกอย่าง ยังไงเกมนี้พวกเขาก็ต้องตั้งเป้าถึงการคว้าชัยในบ้าน ส่วนกรานาด้าที่กลับมาชนะได้ในเกมที่แล้ว ก็กลับมาทำได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ฟอร์มไม่เอาอ่าวมาสักระยะ แต่ฟอร์มนอกบ้านในช่วงเวลานี้ ก็ยังย่ำแย่เช่นเคย เชื่อเลยว่าเกมนี้น่าจะต้านทานความร้อนแรงของโอซาซูน่าเอาไว้ไม่อยู่ ฟันธง เจ้าบ้านซิว 3 แต้มเต็มมาแบบสบายๆ

 

สกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 1-0 กรานาด้า

ทีเด็ด : ต่อโอซาซูน่า มาแน่นอน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »