" "

บทวิเคราะห์ โมนาโก VS เรอัล โซเซียดาด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

โมนาโก VS เรอัล โซเซียดาด

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 26)

สนาม : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โมนาโก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรปา ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ในตอนนี้จะยังไม่สามารถใช้งานเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก๋า และเบอนัวต์ บาเดียชิเล่ ปราการหลังที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ล่าสุดจะได้อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กองกลางชาวรัสเซีย กลับมาเป็นตัวเลือก ในแผนการเล่น 4-4-2 ของนิโก้ โควัช น่าจะเลือกใช้มายรอน บัวดู จับคู่กับเควิน โฟลลันด์ ในตำแหน่งกองหน้า ส่วนแดนกลางวางยุสซูฟ โฟฟาน่า และออเรเลียง ชูอาเมนี่ เป็นตัวทำเกม

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

โซเซียดาดตอนนี้ยังคงมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นเคย จากการที่ไร้พ่ายมาแล้วถึง 17 เกมติด โดยที่จะไม่มีนาโช่ มอนเรอัล, การ์ลอส เฟร์นานเดซ และจอน กูริดี้ ที่ต่างก็เจ็บอยู่ทั้งนั้น ล่าสุดอาริตซ์ เอลุสตอนโด้ ก็มาโดนตะเพิดออกจากสนามในเกมเสมอ บาเลนเซีย 0-0 แต่ไม่มีผลกับรายการนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่งอเล็กซานเดอร์ อิซัก เป็นหัวหอก แดนดลางมีคริสเตียน ปอร์ตู, ดาบิด ซิลบา และมิเกล โอยาร์ซาบัล สร้างสรรค์เกมสนับสนุน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โมนาโก (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบิล – รูเบน อากีลาร์, กิเยร์โม่ มาริปัน, อักเซล ดิซาซี่, คาโย่ เอ็นริเก้ – เจลสัน มาร์ตินส์, ยุสซูฟ โฟฟาน่า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อิสซ่า ดิย็อป – มายรอน บัวดู, เควิน โฟลลันด์

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – ไอเฮน มูนญอซ, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, โรบิน นอร์ม็อง, โฆเซบา ซัลดูอา – มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ – คริสเตียน ปอร์ตู, ดาบิด ซิลบา, มิเกล โอยาร์ซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซัก

ทรรศนะบอล

ฟอร์มไหลลื่นไม่แพ้กันทั้งสองทีม ทางโซเซียดาด ก็ไม่มีที่ติ จากการที่ไม่แพ้ใครมาถึง 17 เกมต่อเนื่องทุกถ้วย ส่วนเจ้าบ้านอย่างโมนาโก ในยูโรปาก็ทำไม่ดีมากนัก จากการเจ๊ามาแล้ว 2 เกมติด ทางด้านของทีมเยือนก็ดูดีกว่า จากการชนะเกมเยือนได้ถึง 3 เกมติด ยังไงเกมนี้ทิศทางของเกม น่าจะชี้มาทางฝั่งทีมเยือนที่น่าจะได้เฮแน่ๆ จากฟอร์มที่ดุดัน และขุมกำลังในทีมที่กลมกล่อมลงตัว ฟันธง โซเซียดาด ไม่พ่ายกลับออกไป แถมยังมีลุ้นถึง 3 คะแนนแน่ๆ

 

สกอร์ที่คาด : โมนาโก 0-1 โซเซียดาด

ทีเด็ด : วางโซเซียดาด ปาดชัย

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »