" "

บทวิเคราะห์ โมนาโก VS ชัคตาร์ โดเน็ตส์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

โมนาโก VS ชัคตาร์ โดเน็ตส์

วันที่ 17 สิงหาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

เรทบอล : โมนาโก ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โมนาโก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก รอบที่แล้วพวกเขาผ่านด่าน สปาร์ต้า ปราก ทีมอันดับ 2 จากเฟิร์สต์ ลีก เช็ก ในซีซั่น 2020-21 มาด้วยผลรวมสกอร์ 5-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ในเกมนี้ นิโก้ โควัช จะไม่สามารถใช้งาน กีเยร์โม่ มารีปาน และ เครแป็ง ดิอัตต้า ที่ยังเจ็บอยู่ทั้งคู่

คาดว่าน่าจะจัดทีมาในแผน 4-4-2 นำโดย วิสซาม เบน เยแดร์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, เกลสัน มาร์ตินส์, เควิน โฟลลันด์, รูเบน อากีลาร์, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ยูสซุฟ โฟฟาน่า และ ไคโอ เอ็นริเก้ ลงเป็นตัวจริง ส่วนสำรองจะมี เชส ฟาเบรกาส, ฌิบริล ซิดิเบ้, โซฟิยาน ดิย็อป, ปีเอโต้ เปลเลกรี, อันโตนี่ มูซาบา, เอเลียต มาตาโซ่, เฌิน ลูกัส, มายรอน บัวดู และ อิสมาอิล ยาค็อบส์ คอยสับเปลี่ยนในยามจำเป็น

สภาพทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์

ทางฝั่ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ทีมอันดับที่ 2 จาก พรีเมียร์ลีก ยูเครน ซีซั่น 2020-21 ที่รอบที่แล้วก็เอาชนะ ราซิ่ง เกงค์ ทีมอันดับที่ 2 จาก โปรลีก เบลเยียม ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ไปด้วยผลรวมประตู 4-2

คาดว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ น่าจะจัดมาในแผน 4-1-4-1 นำโดย มาเตอุส เตเต้, มาร์กอส อันโตนิโอ, อลัน พาทริค, โดโด้, มาร์ลอน, เปดรินโญ่ และ ลาสซิน่า ตราโอเร่ ลงเป็นตัวจริง โดยที่จะมี ทาราส สเตปาเนนโก้, เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า, มาร์ลอส, วิคตอร์ คอร์นิเลนโก้, อิสไมลี่, มาเนอร์ โซโลม่อน และ เดนตินโญ่ เป็นตัวสร้างความแตกต่าง

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โมนาโก (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – รูเบน อากีลาร์, อั๊กเซล ดีซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ไคโอ เอ็นริเก้ – เกลสัน มาร์ตินส์, ยูสซุฟ โฟฟาน่า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – เควิน โฟลลันด์, วิสซาม เบน เยแดร์

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ (4-1-4-1) : อนาโตลี ทรูบิน – โดโด้, มาร์ลอน, วีเตา, มีโคล่า มัตวิเยนโก้ – มาร์กอส อันโตนิโอ – เปดรินโญ่, มาเตอุส เตเต้, มายคอน, อลัน พาทริค – ลาสซิน่า ตราโอเร่

ทรรศนะบอล

โมนาโก ที่ผลงานกำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักเต็มที่ จากการชนะมาได้ 2 ใน 4 เกมที่ลงสนาม แม้ว่าเกมที่แล้วจะโดน ลอริยองต์ เฉือนชนะไปได้ 1-0 ก็ตาม นับว่าเป็นการแพ้หนแรกในรอบ 4 เกม ส่วนฟอร์มในบ้านในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ค่อยๆดี ส่วน ชัคตาร์ ที่กำลังร้อนแรงไม่แพ้กัน จากการชนะมากได้ 2 เกมติด นับว่าเป็นการเก็บชัยได้ 5 จาก 6 เกมล่าสุด และแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น และมีเกมเยือนที่สามารถหวังผลได้ แต่เกมนี้ยังไงก็ต้องยกให้ โมนาโก ที่มีมาตรฐานเหนือกว่าเล็กน้อย และได้เล่นในบ้าน ที่น่าจะเอาชนะ ชัคตาร์ ไปได้แบบเฉือนๆแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โมนาโก 1-0 ชัคตาร์ โดเน็ตส์

ทีเด็ด : โมนาโก โก้กว่าใคร

ติตตามลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »