" "

บทวิเคราะห์ โปแลนด์ VS แอลเบเนีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

โปแลนด์ VS แอลเบเนีย

วันที่ 2 กันยายน 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ นาโรโดวี่

เรทบอล : โปแลนด์ ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปแลนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอลเบเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปแลนด์

เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ทีมชาติโปแลนด์ พาทีมจบด้วยการเป็นทีมอันดับที่ 4 ด้วยการเก็บไป 4 แต้ม จากการลงเล่นไป 3 เกม ในศึกฟุตบอลโลก 2022

โดยที่ ซูซ่า มีอาวุธครบมือในการจัดทีมครั้งนี้ นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, มาเตอุสซ์ คลิช, ยาน เบดนาเร็ค และ คามิล ยอซเวียค ส่วน ยาคุป โมเดอร์, เปอร์มีสลาฟ พลาเซต้า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โทมัส แคดซิโอร่า, คารอล สวีเดอร์สกี้ และ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกที่ม้านั่งสำรองเช่นเดียวกัน

สภาพทีม แอลเบเนีย

ฟากผู้มาเยือนอย่างทีมชาติแอลเบเนีย ที่รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ด้วยการเก็บไป 6 แต้ม จากการชนะไป 2 เกม พ่ายไป 1 จาก 3 เกมในศึฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ครานี้

โดยสภาพทีมของ เอโดอาร์โด้ เรย่า กุนซือของทีมในเวลานี้ จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่นแน่นอน นำทีมมาโดน อาเมียร์ อับราชี่, เบรัต ฌิมซิตี้, เอลซิด ฮีซาย, โธมัส สตราโคช่า, อาเดรียน อิสมายลี่, เบคิม บาลาย และ มารัช คุมบุลล่า

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โปแลนด์ (3-4-2-1) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค – คามิล ยอซเวียค, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, มาเซีย รีบัส – คาโรล ลิเน็ตตี้, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แอลเบเนีย (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า – อาเดรียน อิสมายลี่, เบรัต ฌิมซิตี้, มาราช คุมบุลล่า – เอลซิด ฮีซาย, เลเดียน เมมูชาย, อาเมียร์ อับราชี่, เชริฟ คัลลาคู, เมียร์โต อูซูนี่ – โซโคล ชิคัลเลชี่, เบคิม บาลาย

ทรรศนะบอล

ทีมชาติโปแลนด์ ที่ผลงานในช่วงนี้ก็ใช่ว่าจะดีมากนัก จากการที่เสมอมา 3 จาก 5 เกมหลังสุด และแพ้ไปถึง 2 เกม โดยที่ยังชนะใครไม่ได้เลยในช่วง 6 เกมล่าสุด โดยที่เกมในบ้านก็ยังทำได้ดีพอสมควร ส่วนทีมชาติแอลเบเนีย ที่ฟอร์มกำลังตก จากก่อนหน้านี้ที่ชนะมาได้ 4 เกมติด แล้วมาแพ้รัวๆใน 4 เกมที่แล้ว ก่อนที่จะกลับมาชนะได้ แล้วก็มาหลุดแพ้ไปในเกมที่ผ่านมา แต่ยังไงก็แล้ว ก็เป็น โปแลนด์ ที่ชื่อชั้นของตัวผู้เล่นเหนือกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มในบ้านตัวเองได้แบบสบายๆแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 1-0/2-1 แอลเบเนีย

ทีเด็ด : รอง แอลบาเนีย เชียร์ซะใจ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »