" "

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส VS สวิตเซอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โปรตุเกส VS สวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 5 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : โชเซ่ อัลวาล้าด

เรทบอล : โปรตุเกส ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปรตุเกส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวิตเซอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ของ เฟร์นานโด ซานโต๊ส เกมที่แล้วก็แบ่งแต้มกับขาใหญ่ประจำกลุ่มอย่าง สเปน ด้วยสกอร์ 1-1 โดยที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น น่าจะพักตัวหลักอย่าง ชูเอา มูตินโญ่, แบร์นาโด้ ซิลวา และ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นตัวสำรอง พร้อมกับเลือกใช้งาน รูเบน เนเวส, ชูเอา ปัลญินญ่า และ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่น่าจะได้ออกสตาร์ทแทน ส่งแนวรุกน่าจะได้เห็น ราฟาเอล เลเอา ลงล่าสกอร์พร้อมกับพี่ใหญ่ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดไปแล้ว 115 ประตู ในสีเสื้อของทีมชาติ

สภาพทีม สวิตเซอร์แลนด์

ทางฝั่งของ สวิตเซอร์แลนด์ ของ มูรัต ยาคิน ที่ลงเล่นในเกมแรกในรายการนี้ ก็เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ เช็ก ไปได้ด้วยสกอร์ 1-2 โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็ไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่ายังไม่พร้อมลงสนามเลย เรียกได้ว่าขุมกำลังในเวลานี้ก็พร้อมสุดๆ นำทีมมาโดยผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง กรานิต ชาก้า และ เรโม่ ฟรอยเลอร์ ที่จะได้ลงทำเกมเช่นเดิม ส่วนแนวรุกวาง เซอร์ดาน ชากิรี่ เป็นตัวทำเกมต่อไป ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน บรีล เอ็มโบโล่ ยืนค้ำเป็นหัวหอกคู่กับ ฮาริส เซเฟโรวิช

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาทริซิโอ้ – ดิโอโก้ ดาโลต์, เดวิด คาร์โม, ดานิโล่ เปไรร่า, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, รูเบน เนเวส, เจา ปัลญินญ่า – กอนชาโล่ กูเอเดส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยาน ซอมเมอร์ – ซิลวาน วิดแมร์, ฟาเบียน ชาร์, นิโก้ เอลเวดี้, , ริคาร์โด้ โรดริเกซ – กรานิต ชาก้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, เซอร์ดาน ชากิรี่, สตีเว่น ซูเบอร์ – บรีล เอ็มโบโล่ – ฮาริส เซเฟโรวิช

ทรรศนะบอล

โปรตุเกส ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ในรายการมาแล้ว 1 ครั้ง โดยที่เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายยกพลไปแบ่งแต้มกับ สเปน ด้วยสกอร์ 1-1 นับว่าเป็น นับว่าเป็นผลงานที่ไม่เลวเลยทีเดียว เกมนี้จะได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ต้อนรับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายพลาดท่าต่อ เช็ก 1-2 จากภาพรวมในตอนนี้ เลือกเชียร์ฝั่งฝอยทอง น่าจะได้ลุ้นมากกว่า จากการที่ได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน และคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่า น่าจะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 3-1 สวิตเซอร์แลนด์

ทีเด็ด : ต่อโปรตุเกส เทพกว่าเยอะ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »