" "

บทวิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วันที่ 3 มีนาคม 2566

เวลา : 02.30 น.

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เรทบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมของ เอดิน แทร์ซิช ก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้ ยังคงไร้เงาของตัวเจ็บอย่าง ยูสซุฟฟา มูโกโก้, คาริม อเดเยมี่ และ มาเตอู โมเรย์ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย คงจะได้เห็น แทร์ซิช จัดทัพมาในแผน 4-1-4-1 นำทีมมาโดย ซาลีห์ ออซคาน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เป็นตัวขับเคลื่อนเกม พร้อมกับวาง มาร์โก รอยส์ เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ เซบาสเตียน อัลแลร์ ตามเดิม

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ของ มาร์โก โรเซ่ จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ คอนราด ไลเมอร์ ลงเล่นในแมตช์นี้ จากการที่มีโทษแบนติดตัวอยู่ ส่วนทางด้านของ ปีเตอร์ กูลาสชี่, อับดู ดิยัลโล่ และ ดานี่ โอลโม่ ก็ยังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด คงได้เห็น โรเซ่ จัดผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 เลือกใช้ ซาแวร์ ชลาเกอร์ เป็นตัวคุมจังหวะการเล่น แนวรุกมี โดมินิค โซบอสซ์ไล, คริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู และ ติโม แวร์เนอร์ เป็นตัวทำเกมรุกสนับสนุนหัวหอกย่าง อังเดร ซิลวา เหมือนเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ (4-4-1-1) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, นิคลาส ซูเล่, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – เจมี่ บิโน-กิตเทนส์, ซาลีห์ ออซคาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ยูเลี่ยน บรันด์ – มาร์โก รอยส์ – เซบาสเตียน อัลแลร์

ไลป์ซิก (4-2-3-1) : ยานิส บลาสวิค – เบนยามิน เฮนริคส์, วิลลี่ ออร์บาน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, มาร์เซล ฮัลสเตนเเบร์ก – ซาแวร์ ชลาเกอร์, อมาดู ไฮดาร่า – โดมินิค โซบอสซ์ไล, คริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, ติโม แวร์เนอร์ – อังเดร ซิลวา

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ บอกได้เลยว่ารูปเกมคงจะออกมาสนุกอย่างแน่นอน จากการทั้งสองทีมต่างก็มีขุมกำลังที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันสุดๆ แต่ก็มีโอกาสสูงที่ ดอร์ทมุนด์ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ จากการที่พวกเขามีโอกาสเก็บแต้มเพื่อแซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ส่วนทางด้านของ ไลป์ซิก ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ได้ดูดีมากนัก แต่ก็ถือว่าเหนียวแน่นพอสมควร ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “เสือเหลือง” ที่กำลังมั่นใจ รับรองเลยว่าถล่มเละแน่ วิเคราะห์บอล7mทำเงินได้จริงฟันธงบอลวันนี้กินเต็มแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ดอร์ทมุนด์ 2-0 / 2-1 ไลป์ซิก

ฟันธง : ต่อดอร์ทมุนด์ ลุ้นทุกนาที

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »