" "

บทวิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เบซิคตัส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เบซิคตัส

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 8)

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เรทบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบซิคตัส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มาร์โก โรเซ่ บิ๊กบอสของดอร์ทมุนด์ ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้ก็ยังผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ในทีมถึง 4 คน ไล่ตั้งแต่ยูเลี่ยน บรันด์, มาเตอู โมเรย์, ยุสซูฟา มูโกโก้ และมาร์เซล ชเมลเซอร์ ทางด้านของธอร์แกน อาซาร์ และโจวานนี่ เรย์น่า ต้องมาลุ้นกันก่อนว่าเกมนี้จะฟิตพร้อมลงเล่นหรือไม่ ส่วนอีกคนที่จะไม่มีชื่อคือเอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องสารพัดตำแหน่ง ที่โดนแบนอยู่ คาดว่าโรเช่ น่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง นำทีมมาโดย เนื่องจากติดโทษแบนดอนเยลล์ มาเล่น และตัวเก๋าอย่างมาร์โก รอยส์

สภาพทีม เบซิคตัส

เซอร์เกน ยัลชิน นายใหญ่ของเบซิคตัส ตัวแทนจากแดนไก่งวง ที่ในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งานเมิร์ต กูน็อค, อดัม ลายิช, ชอร์เชส เอ็นคูดู และกูเวน ยัลชิน ที่ต่างก็ไม่พร้อมสำหรับเกมวันนี้ ส่วนทางด้านของอเล็กซ์ เตเซร่า และโกคาห์น ตอเร่ ต้องมาลุ้นกันอีกรอบว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ส่วนตัวหลักอย่างมิราเลม ปานิช และอาติบา ฮัตชินสัน จะได้ออกสตาร์ทแน่นอน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โคเบล – โธมัส มูนิเยร์, มานูเอล อาคานฌี, มาริน ปอนกราซิช, นิโก้ ชูล์ซ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, อาเซล วิตเซล – มาห์มู้ด ดาฮู้ด, มาริอุส โวล์, มาร์โก รอยส์ – ดอนเยลล์ มาเล่น

เบซิคตัส (4-1-4-1) : เออร์ซิน เดสตาโนกลู – วาล็องเเต็ง โรซิเยร์, โดมาโกย์ วีด้า, ฆาบี้ มอนเตโร่, ฟาบริซ เอ็นซากาล่า – โฮเซฟ เด ซูซ่า – ราชิด เกห์ซซาล, มิราเลม ปานิช, อาติบา ฮัตชินสัน, ไคลน์ ลาริน – มิชี่ บัตชัวยี่

ทรรศนะบอล

แม้ว่าเกมนี้ทั้งสองทีมไม่มีอะไรให้ลุ้นต่อแล้ว จากการที่ไม่ได้ไปต่อทั้งคู่ จากการ “เสือเหลือง” ครองอันดับที่ 3 ได้แล้ว ทำให้ได้ไปต่อใน “ยูโรป้า ลีก” ส่วนเบซิคตัส ก็ต้องกลับบ้านมือเปล่า หลังจากที่แพ้ไป 5 เกมติด ยังไงเกมนี้หวยก็น่าจะออกมาที่ฝั่งดอร์ทมุนด์ ที่น่าจะเป็นฝ่ายได้เฮไป จากการที่ได้เล่นในบ้าน ก็น่าจะจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนบอล ทางด้านของเบซิคตัส ที่ในเกมนี้ก็น่าจะลงสนามให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น แต่ด้วยคุณภาพของดอร์ทมุนด์ ที่ยังมีเหลืออยู่ ก็น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยในรังตัวเองได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ดอร์ทมุนด์ 1-0 เบซิคตัส

ทีเด็ด : รองเบซิคตัส จัดว่าเด็ด

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »