" "

บทวิเคราะห์ โบค่า จูเนียร์ VS อัตเลติโก้ มิไนโร่

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

โบค่า จูเนียร์ VS อัตเลติโก้ มิไนโร่

วันที่ 13 กรกฎาคม 2564

เวลา : 05.15 น. (เช้าวันที่ 14 )

เรทบอล : โบค่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Alberto J. Armando

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยพบกัน

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบค่า จูเนียร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อัตเลติโก้ มิไนโร่

บทวิเคราะห์

ความพร้อมก่อนเกมของ โบค่า จูเนียร์

โบค่า จูเนียร์ โครตทีมจากอาร์เจนติน่า ภายใต้การทำทีมของ มิเกล อังเคล รูซโซ่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ที่ยังไม่มีความฟิตไม่ผ่านเกณ์ โดยที่ เอ็ดวิน การ์โดน่า และ แฟร้งค์ ฟาบร้า ก็ยังไม่ได้เดินทางกลับมาเข้าแคมป์สโมสร เนื่องจากว่าพึ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจในรายการโคปา อเมริกา กับทีมชาติโคลอมเบีย ทางด้านของ การ์ลอส ซามบราโน่ และ อากุสติน อัลเมนดร้า ยังต้องลุ้นกันอีกต่อหนึ่งว่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้หรือไม่ โดยผู้เล่นตัวหลักอย่าง นอร์เบร์โต้ บรีอาสโก้, ดีเอโก้ กอนซาเลซ, มาร์กอส โรโฮ, อากุสติน ซานเดซ และ มาร์เซโล่ เวกรานด์ท พร้อมบู๊ทุกคน

ความพร้อมก่อนเกมของ อัตเลติโก้ มิไนโร่

ความพร้อมของ อัตเลติโก้ มิไนโร่ ภายใต้การกุมยังเหียนของ อเล็กซี่ สตีวาล กูก้า ในตอนนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ มาร์กอส ดา ซิลวา ฟรานซ่า เกโน่, มาร์โรนี ดา ซิลวา และ นาตาน อัลลัน เดอ ซูซ่า ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ทางด้าน กิลแยร์เม่ อาราน่า ก็มีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดลุยศึกโอลิมปิคที่แดนอาทิตย์อุทัย ส่วน อลัน ฟรังโก้ ก็พึ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอลโคปา อเมริกา กับทีมชาติเอกวาดอร์ไปไม่นาน ส่วน โชเซ่ โรดอลโฟ่ ปีเรส รีเบยโร่ ดูดู้ กลับมาเป็นช้อยให้กับ กูก้า แล้วในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบคา จูเนียร์ส (4-3-3) : อากุสติน รอสซี่ – มาร์เซโล่ เวกรานด์ท, การ์ลอส อีซเกียร์โดซ, มาร์กอส โรโฮ, อากุสติน ซานเดซ – คริสเตียน เมดีน่า, เอสเตบัน โรลอน, ดีเอโก้ กอนซาเลซ – คริสเตียน ปาวอน, นอร์เบร์โต้ บรีอาสโก้, เซบาสเตียน วีย่า

อัตเลติโก มีเนยโร่ (4-4-2) : เอแวร์ซอน เฟลีเป้ มาร์เกส ปีเรส – มาเรียโน่ แฟร์เรยร่า, เรแวร์ อุมแบร์โต้ อัลเวส เดอ อาเราโฮ, จูเนียร์ อลอนโซ่, โชเซ่ โรดอลโฟ่ ปีเรส รีเบยโร่ ดูดู้ – อัลลัน โรดรีเกส เดอ ซูซ่า, ดานีโล่ ดาส เนเวส ปินเญยโร่ ทเช ทเช, เฟเดรีโก้ มาตีอัส ซาราโช่, อิ๊กนาซิโอ เฟร์นานเดซ – เจฟเฟร์ซอน ซาวารีโน่, จีวานิลโด้ วิเอยร่า เดอ ซูซ่า ฮัลค์

ทรรศนะบอล

ทิศทางของเกม น่าจะออกมาเป็นเกม 3 หน้า โดยที่ โบค่า จูเนียร์ จะเป็นฝ่ายได้เล่นในบ้านก่อน ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้ว พวกเขาย่อมได้เปรียบในเรื่องของเสีงเชียร์ที่ทรงพลัง ด้านผู้มาเยือนอย่าง อัตเลติโก้ มิไนโร่ จากบราวิล ก็ไม่ได้มีอะไรที่เป็นรองเจ้าบ้านเลยสักนิด จากการลงสนาม 4 นัดที่ผ่านมา ก็กำชัยมาได้ 100 % ซึ่งเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือนถึง 2 เกม หากว่าเจ้าถิ่นมีแผนเด็ดล่ะก็ โอกาสที่จะกุมความได้เปรียบด้วยการชนะนั้นก็มีสูงพอตัว แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแบบนั้นเสมอไป เนื่องจากว่ามีฟอร์มที่ดร็อปลงมาอย่างน่าตกใจ หลังจากที่ชนะได้แค่ 1 เกม ในรอบ 4 เกมล่าสุด โดยเสมอไปถึง 3 เกม แนะนำเลยว่าต้องตามทีมเยือนอย่าง มิไนโร่ เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : โบค่า จูเนียร์ พ่ายคาถิ่น 1-2

ทีเด็ด : รอง มิไนโร่ โก้ชัวร์ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »