" "

บทวิเคราะห์ โตริโน่ VS เลชเช่

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โตริโน่ VS เลชเช่

วันที่ 5 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่

เรทบอล : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โตริโน่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลชเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ที่เกมนี้จะยังคงไม่มีชื่อของ เอริต เบริช่า, อเล็กซี่ย์ มิรันชุค, สเตฟาน ซิงโก้ และ ซามูเอเล่ ริชชี่ ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานไม่เลิก ส่งผลให้ลงสนามในเกมนี้ไม่ได้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทัพมาโดย เนมานย่า ราดอนยิช ที่จะได้ลงมาทำเกมรุกเคียงข้าง นิโกล่า วลาซิช ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้งาน อันโตนิโอ ซานาเบรีย ยืนค้ำ นอกนั้นก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด

สภาพทีม เลชเช่

เลชเช่ ที่ในเวลานี้ จะยังคงไร้เงาของ แคสทริโอต เดอร์มากู, เฟเดริโก้ บรานคอลินี่ และ ยิลดิริม เซติน เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บ ที่เหลือก็สมบูรณ์พร้อมลุยทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย โจน กอนซาเลซ และ คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น ที่จะช่วยกันทำเกมตรงกลาง แนวรุกวาง กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, ลอเรนโซ่ โคลอมโบ และ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ชิชี่, เพอร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – โอล่า ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ลิเน็ตติ, แมร์กิม วอยโวด้า – นิโกล่า วลาซิช, เนมันย่า ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ – วาเลนติน เกนเดรย์, มาริน ปอนกราซิช, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, อันโตนิโน่ กัลโล่ – คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น, มอร์เท่น ฮุลมันด์, โจน กอนซาเลซ – ลาเม็ค บานด้า (กาเบรียล สเตรเฟซซ่า), อัสซัน เซซาย (ลอเรนโซ่ โคลอมโบ), เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ทรรศนะบอล

โตริโน่ เกมที่แล้วก็โดน อตาลันต้า คว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 1-3 แต่ในช่วงก่อนหน้านั้น ถือว่าทำได่ดีอยู่ ส่วนทาง เลชเช่ ทีมน้องใหม่ที่ภาพรวมยังคงดูไม่ค่อยโอเค ซึ่งการเล่นในบ้านของ โตริโน่ ในช่วงหลังๆ ก็ยังดูพึ่งพาได้อยู่ จากการที่ไม่แพ้มา 2 เกมติดรวมทุกรายการที่ได้ลงเล่นในรังเหย้าของตัวเอง การที่ต้องเจอกับทีมน้องใหมแบบนี้ ก็คงจะไม่ใช่งานที่ยากเกินมือของพวกเขา ฟันธง “กระทิงหิน” เฉือนชนะไปได้แบบหวุดหวิดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โตริโน่ 0-0 / 1-0 เลชเช่

ทีเด็ด : รองเลชเช่ เท่เสมอ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »