" "

บทวิเคราะห์ โคโลญจน์ VS สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ VS สตุ๊ตการ์ต

วันที่ 19 ธันวาคม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

เรทบอล : โคโลญจน์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โคโลญจน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โคโลญจน์

สเตฟเฟ่น บอมการ์ต นายใหญ่ของโคโลญจน์ ที่สภาพทีมตอนนี้ไม่ได้ดีอะไรมากมาย จากการที่มีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ถึง 4 ราย ไล่ตั้งแต่นิคลาส เฮาพ์มันน์, ติโม ฮอร์น, มัตเธียส ค็อบบิ้ง และโตมา ออสตรัค โดยที่เดยัน ลูบิซิช, เอลล์เยส สคิห์รี่ และซาลิห์ ออซชาน เป็นผู้เล่นที่ต้องมาลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ คาดว่าน่าจะจัดทีมชุดหลักลงสนาม นำโดยอองโตนี่ โมเดสต์ กองหน้าตัวเก่งของทีม

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ บิ๊กบอสของสตุ๊ตการ์ต ที่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานซาซ่า คาลัย์ดซิช (1 นัด), ฟิลิปป์ เคลเมนต์, อ็องโซ่ มิโญต์ และโมฮาเหม็ด ซานคอห์ ที่ต่างก็ต้องพักรักษาตัวทั้งหมด โดยที่ โรแบร์โต้ มัสซิโม่ และนิโคลัส นาร์เตย์ ต้องมาลุ้นกันอีกต่อหนึ่งว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ โดยที่ตัวรุกอย่างบอร์น่า โซซ่า จะได้ออกมาสตาร์ทก่อนใครเพื่อน ที่เหลือก็น่าจะเป็นผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โคโลญจน์ (4-1-3-2) : มาร์วิน ชว้าบ – คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์, ลูก้า คิเลี่ยน, ราฟาเอล ซีโชส, เบนโน่ ชมิตซ์ – โยนาส เฮ็คตอร์ – ออนเดรย์ ดูด้า, มาร์ค อูธ, ฟลอเรียน ไคนซ์ – อองโตนี่ โมเดสต์, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

สตุ๊ตการ์ต (3-1-4-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, ฮิโรกิ อิโตะ – อาตาคาน คาราซอร์ – ต็องชี่ย์ คูลิบาลี่, วาตารุ เอ็นโดะ, โอเรล ม็องชาล่า, บอร์น่า โซซ่า – ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์, โอมาร์ มาร์มูช

ทรรศนะบอล

ผลงานในช่วง 5 เกมหลังของทั้งคู่นั้น ดูไม่ได้หนีกันมาก จากการที่ “แพะบ้า” โกยมาได้ถึง 8 แต้ม รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ทางด้านของสตุ๊ตการ์ต ก็เก็บไปถึง 7 แต้ม ครองอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ยังไงเกมนี้ก็เป็นทางโคโลญจน์ ที่น่าจะทำได้ดีกว่า จากการที่มีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยม จากการลงเล่นไป 8 เกมหลัง ชนะไป 4 เสมอ 3 แพ้ไปแค่ 1 เกม ด้วยมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ คงไม่มีทางมาเสียท่าให้ทีมเยือนที่เป็นรองแน่นอน ฟันธงเลยว่าโคโลญจน์ จะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครองได้อีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 2-1 สตุ๊ตการ์ต

ทีเด็ด : ต่อโคโลญจน์ กระโจนยิง

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »