" "

บทวิเคราะห์ โครเอเชีย VS สโลวาเกีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

โครเอเชีย VS สโลวาเกีย

วันที่ 11 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน กราดสกี้ วีอาร์ที

เรทบอล : โครเอเชีย ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สโลวาเกีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โครเอเชีย

ซลัตโก ดาลิช เพิ่งจะพาทีมทำผลงานได้ดี ด้วยการชนะมาแล้ว 3 เกมต่อเนื่อง ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ร่วมกับรัสเซีย โดยที่เกมนี้จะไม่มีอิวิตซ่า อิวูชิช, ยอซิป ยูราโนวิช และเดยัน ลอฟเรน ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนโดมากอย วิด้า ต้องเช็คอีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ทางดาลิชเองก็น่าจะยึดแผน 4-3-3 เป็นหลีก พร้อมส่งโยโก กวาร์ดิโอล ปราการหลังดาวรุ่งลงสนามต่อทันที โดยที่ห้องเครื่องเป็นมาเตโอ โควาซิช และลูก้า โมดริช ทำเกมเปิดป้อนให้กับอันเดรย์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช และนิโคลา วลาซิช ช่วยกันผลิตสกอร์

สภาพทีม สโลวาเกีย

สโลวาเกีย ที่เอาชนะไปได้แค่ 2 จากการลงเล่นไป 7 เกมหลัง โดยที่เกมนี้จะไม่มีโรเบิร์ต มัก, วลาดิเมียร์ ไวส์, ยาคุบ ฮโรมาด้า, มาร์ติน วัลเยนต์ และสตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ที่ไม่พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกนำโดยอิวาน ชรานซ์, ออนเดรย์ ดูด้า และอัลเบิร์ต รุสนัค ทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับดาวิด สเตรเล็ค ดาวยิงตัวเก่งจากสเปเซีย

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป ชตานีซิช, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โยโก กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่า – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – นิโคลา วลาซิช, อันเดรย์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช

สโลวาเกีย (4-2-3-1) : มาเร็ค โรดัค – ปีเตอร์ เปคาริค, ลูโบเมียร์ ซัตก้า, มิลาน สคริเนียร์, ดาวิด ฮานส์โค่ – ยูราจ คุชก้า, มาเร็ค ฮัมซิค – ออนเดรย์ ดูด้า, อิวาน ชรานซ์, อัลเบิร์ต รุสนัค – ดาวิด สเตรเล็ค

ทรรศนะบอล

โครเอเชีย ที่ฟอร์มกำลังแล่นฉิว จากการชนะมาแล้ว 3 เกมติด โดยที่ไม่โดนยิงเลยสักลูก ชัดเจนว่าแนวรับกำลังเหนียวแน่นอน ทางด้านของสโลวาเกียที่ 4 เกมหลัง ชนะไปได้แค่ 1 เกมเท่านั้น จากฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าเห็นๆของโครเอเชียที่ซัดไป 3 ประตูมา 2 เกมต่อเนื่อง แนวรุกมั่นใจ แนวรับเชื่อใจได้ ยังไงก็ขอฟันธงเลยว่า “ตราหมากรุก” จะเก็บ 3 แต้มมาในบ้านได้ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 2-0 สโลวาเกีย

ทีเด็ด : ต่อโครเอเชีย เชียร์ทั้งคืน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »