" "

บทวิเคราะห์ แฮร์ธ่า เบอร์ลินVS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564

เวลา : 01.20 น.

สนาม : ทิโวลี สตาดิโอน ทิโรล

เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมจบซีซั่น 2020/2021 ด้วยการเป็นทีมอันดับที่ 14 จากบุนเดสลีกา เยอรมนี ภายใต้การทำทีมของ พอล ดาร์ได ที่พึ่งจะได้ตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มาร่วมทีมเป็นหนที่สอง เข้ามาร่วมงานกับแข้งตัวหลักในทีมอย่าง วลาดิเมียร์ ดาริด้า, นิคลาส สตาร์ค, มักซิมิเลียน มิทเทิลชตัดท์, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์, เดดริค โบยาต้า, แม็ทธิว เล็คกี้, คริสตอฟ พิออนเท็ค และ โดดี้ ลูเกบากิโย่

โดยที่การเสริมทีมรายล่าสุด ก็พึ่งจะคว้าตัว สเตฟาน โยเวติช มาร่วมทีมแบบฟรีจาก อาแอส โมนาโก เข้ามาช่วยทีมในซีซั่นนี้ คาดว่า ดาร์ได น่าจะจัดทัพมาในระบบ (4-2-3-1) พร้อมส่ง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ลงประเดิมกับทีมทันที

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การจัดการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พึ่งจะเสีย จอร์จินิโอ ไวนัลดุม ให้กับ เปแอสเช ไปแบบฟรีๆ โดยที่พึ่งจะคว้าตัว อิบราฮิม่า​ โกนาเต้​ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมได้ ซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องเซ็นเตอร์ได้รับบาดเจ็บในซีซั่นที่แล้ว

ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ พึ่งจะมาร่วมซ้อมกับทีม ด้าน ดีโอโก้ โชต้า ก็มีลุ้นลงสนามในวันนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เจมส์ มิลเนอร์, โฌแอล มาติป, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดยมี ดิว็อค โอริกี้, ทาคุมิ มินามิโนะ พร้อมลงเล่นแล้ว โดยจะมี อาเดรียน, เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ คอยเป็นตัวสอดแทรก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : นิลส์ โคเบอร์ – เดโยไฟซิโอ เซเฟิค, นิคลาส สตาร์ค, วลาดิเมียร์ ดาร์ได, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – ซูอัต แซร์ดาร์, ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์ – โดดี้ ลูเกบากิโย่, เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง, ยาไวโร ดิลโรซุน – ไดชอน เรดอน

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, อิบราฮิม่า​ โกนาเต้​, คอสตาส ซิมิกาส – เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า

ทรรศนะบอล

“หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ผลงานในเกมอุ่นเครื่องก็ทำได้ดีพอสมควร จากการลงเล่นไป 5 เกมล่าสุด ก็สามารถเอาชนะไปได้ถึง 2 เกม ก่อนที่จะมาหลุดเสมอใน 3 เกมล่าสุด นับว่าไม่ได้มีฟอร์มที่แย่อะไร ทางด้าน แม้หลังคว้าชัยรวด 2 เกมแรก ก่อนเก็บผลเสมอติดตลอด 3 เกมหลังสุด ทางด้านของ ลิเวอร์พูล ที่ประเดิมเกมอุ่นเครื่องด้วยการชนะไปแบบสบายๆ ทีมสปิริตกำลังยอดเยี่ยม ด้วยชื่อชั้นและคุณภาพนักเตะที่เหนือกว่า จึงมีความไปได้สูงมากที่ “เร้ด แมชชีน” จะชนะไปได้อีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : หงส์แดง ทะแยงยิง

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »