" "

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 3 กันยายน 2565

เวลา : 23.30 น.

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ที่ขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มี ดิเอโก้ คาร์ลอส ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด น่าจะปรับทัพด้วยการเปลี่ยนมาใช้แผน 4-3-3 นำทีมมาโดยตัวคุมจังหวะเกมอย่าง บูบาการ์ กามาร่า ขนาบข้างด้วย ดักลาส ลุยซ์ และ จอห์น แม็คกิน ส่วนแนวรุกมี โอลี่ย์ วัตกินส์ ยืนค้ำเป็นหัวหอก พร้อมกับตัวรุกริมเส้นอย่าง เลออน ไบลี่ย์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ยังคงไม่มี อายเมริค ลาปอร์ต ที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น รวมถึง คัลวิน ฟิลลิปส์ ที่เจ็บเพิ่มเป็นรายล่าสุด ส่วน นาธาน อาเก้ และ แจ็ค กรีลิช ยังต้องมาลุ้นกันว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมส่งกองหน้าอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงล่าสกอร์ ส่วนตรงกลางวาง เควิน เดอ บรอยน์ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยทำเกมรุก พร้อมกับมี อิลคาย กุนโดกัน เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า 4-3-3 : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, ไทโรน มิ้งส์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามาร่า – เลออน ไบลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

แมนฯ ซิตี้ 4-3-3 : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ – เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, ฟิล โฟเด้น

ทรรศนะบอล

แอสตัน วิลล่า เริ่มที่จะออกทะเลไปไกล จากการที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 5 เกม ชนะได้แค่ 1 เกม ที่เหลือก็แพ้ทั้งหมด เรียกได้ว่าไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีเลย ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มดุดันสมกับที่เป็นแชมป์เก่า จากการชนะไปได้ถึง 4 เกม จากการลงเล่นเกมลีกไป 5 เกมล่าสุด เกมที่แล้วก็สอนเชิงน้องใหม่อย่าง ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 6-0 การที่ต้องบุกมาเจอกับ วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังดร็อปลงแบบนี้ คงจะเป็นงานที่ง่ายของ แมนฯ ซิตี้ แถมคุณภาพผู้เล่นในทีมก็เหนือกว่า ฟันธงอย่างมั่นใจเลยว่า “เรือใบสีฟ้า” นอนมาแน่ๆ

สกอร์ที่คาด : วิลล่า 0-3 / 1-4 แมนฯ ซิตี้

ทีเด็ด : ต่อเรือใบ ไฉไลต่อเนื่อง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »