" "

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS เชลซี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า VS เชลซี

วันที่ 26 ธันวาคม 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เรทบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด บิ๊กบอสไฟแรงของทีม ที่ตอนนี้ก็ยังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นที่ติดโควิด-19 ถึง 2-3 ราย ไล่ตั้งแต่มอร์กก็อง ซ็องซง และอันวาร์ เอล กาซี่ และผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่อย่างเบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และลีออน ไบลี่ย์ ที่น่าจะไม่ได้ลงสนามอีกนาน ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด มีความเป็นไปได้ที่ “สตีวี่จี” จะจัดทีมชุดเดิมลงสนามจากเกมเอาชนะนอริช ในแผนการเล่น 4-3-3 นำโดยเอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์ และแอชลี่ย์ ยัง ในแนวรุก

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของโธมัส ทูเคิ่ล ที่ส่งผู้เล่นชุดรองลงสนามในเกมเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในเกม คาราบาว คัพ โดยที่ชนะในลีกแค่หนเดียว ใน 4 เกมหลัง ล่าสุดก็ได้โรเมลู ลูกากู และคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กลับมาเป็นตัวเลือก แต่ก็น่าจะได้นั่งสำรองไปก่อน ส่วนทางติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาเวิร์ตซ์ และเบน ชิลเวลล์ ก็ติดโควิด-19 นอกจากนั้นก็น่าจะพร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-5-1-1 ด้านหลังมีเมสัน เมาท์ คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็กกินน์, ดักลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมพ์ซี่ย์ – เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์, แอชลี่ย์ ยัง

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ ม็องดี้ – เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์ – คริสเตียน พูลิซิช

ทรรศนะบอล

เชลซี ที่ฟอร์มตอนนี้ยังไม่นิ่งเอาเสียเลย แม้ว่าเกมที่แล้วจะเป็นฝ่ายเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2-0 แต่ก็ไม่สามารถเอามาชี้วัดฟอร์มโดยรวมได้ แต่การเล่นเกมลีกก็เข้าขั้นย่ำแย่ จากการชนะได้แค่ 1 ใน 4 เกมหลัง เสียไป 7 ประตู ใน 5 เกมหลัง และยังมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย สวนทางกับแอสตัน วิลล่า ที่ชนะไปได้ถึง 4 ใน 6 เกมล่าสุด ซึ่งการแพ้ก็เป็นที่เข้าใจได้ เพราะแพ้ให้กับแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล แบบที่มีลุ้นตลอดทั้งเกม โดยที่เชลซี ตอนนี้ก็ฟอร์มไม่ค่อยดี เชื่อเลยว่าวิลล่า น่าจะมีลุ้นแชร์แต้มในบ้านได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 / 2-2

ทีเด็ด : รองวิลล่า ฆ่าทีมเยือน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »