" "

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 16 ตุลาคม 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

เรทบอล : วิลล่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ทีมของดีน สมิธ เพิ่งจะออกไปพ่ายให้กับสเปอร์ส 1-2 ในแมตช์ที่ผ่านมา โดยในตอนนี้สภาพทีมกำลังดุดีเลย จะขาดก็เพียงแค่ไคแนน เดวิส และเทรเซเก้ต์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ และดั๊กลาส ลุยซ์ ก็ยังไม่กลับมาร่วมซ้อมกับทีม ส่งผลให้สมิธ ต้องหมุนเวียนผู้เล่นหลายคนในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมใช้งานออยลี่ วัตกิ้นส์ และแดนนี่ อิงส์ เป็นคู่กองหน้าตัวความหวังของทีม

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

บรูโน่ ลาเก้ เพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิ่ล ไปได้ 2-1 นับว่าเป็นการชนะมาแล้ว 2 เกมติด โดยที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของฟรานซิสโก้ ทรินเกา ที่ติดโควิด-19 รวมทั้งเปโดร เนโต้, เยอร์สัน มอสเกอร่า, จอนนี่ กาสโตร และฮิวโก้ บูเอโน่ ที่ต่างก็เจ็บด้วยกันทั้งหมด โดยลาเก้ จะจัดทีมมาในแผน 3-4-3 นำโดยอดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ และฮวาง ฮี ชาน เป็นตัวชูโรง โดยที่คู่มิดฟิลด์เป็นรูเบน เนเวส ชับเคลื่อนเกมพร้อมกับเจา มูตินโญ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เจด สเตียร์ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอห์น แม็กกินน์, จาค็อบ แรมซี่ย์, อันวาร์ เอล กาซี่ – ออยลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์

วูล์ฟส์ (3-4-3) : โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เชา มูตินโญ่, แฟร์นานโด มาร์ชาล – อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, ฮวาง ฮี ชาน

ทรรศนะบอล

คาดว่าคงเป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอนของแอสตัน วิลล่า เนื่องจากว่าวูล์ฟส์ ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังดี แถมเกมรุกก็กำลังเข้าขาสุดๆ แม้ว่าจะไม่มีฟรานซิสโก้ ทรินเกา ก็ยังมีฮวาง ฮี ชาน ขึ้นมาเสียบแทน แถมการลงเล่นเกมเยือน 3 เกมหลัง ก็เป็นการชนะรวดทั้งหมก โดยที่เป็นการเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด แม้ว่าฟอร์มของแอสตัน วิลล่า จะดีในระดับหนึ่งเมื่อได้ลงเล่นในบ้าน แต่ขาดอย่างเดียวคือไม่มีความคงเส้นคงวา ด้วยฟอร์มที่ออกมาแบบนี้ ยังไงก็ต้องแนะนำเลยว่าตามเชียร์วูล์ฟส์ น่าจะลุ้นสนุกกว่า !

 

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 0-1 วูล์ฟส์

ทีเด็ด : รองวูล์ฟส์ ยิงกระฉูด

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »