" "

บทวิเคราะห์ แอร์เบ ไลป์ซิก VS บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ

แอร์เบ ไลป์ซิก VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565

เวลา : 01.30 น.

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ที่ความพร้อมในตอนนี้จะยังไม่มี ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และ ยุสซุฟ โพลเซ่น จากการที่ยังไม่มีใครหายเจ็บ มีความเป็นได้ที่เกมนี้จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยตัวรุกชาวสเปนอย่าง ดานี่ โอลโม่ ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอกอย่าง อังเดร ซิลวา และ คริสตอฟเฟอร์ เอ็นคุนคู ลงล่าตาข่ายให้กับทีมต่อไป

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่เสียท่าต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่แล้วมาหมาดๆ โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีออน โกเร็ตซ์ก้า และ บูน่า ซาร์ โดยที่ทั้งคู่ต่างก็ยังต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยกองหน้าอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ส่วนแดนกลางมี โยชัว คิมมิช เป็นตัวคุมจังหวะเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไลป์ซิก (3-4-1-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – โมอาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก – เบนยามิน เฮนริคส์, ซาเเวร์ ชลาเกอร์, เควิน คัมเพิ่ล, อังเกลิโญ่ – ดานี่ โอลโม่ – อังเดร ซิลวา, คริสตอฟเฟอร์ เอ็นคุนคู

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นุสซาอีร์ มาซราอุย, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – ซาดิโอ มาเน่

ทรรศนะบอล

ไลป์ซิก ทีมแชมป์ในรายการ เดเอฟเบ โพคาล ที่ต้องมาวัดคมกับทีมแชมป์ลีกอย่าง “เสือใต้” ที่เป็นทีมขาใหญ่ประจำลีกอย่างแท้จริง ชัดเจนเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ไลป์ซิก จะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาจากเดิมพอสมควรแล้วก็ตาม แต่หากจะให้เทียบชั้นกับยักษ์ใหญ่ของลีกแบบนี้ มันก็คงเร็วไป แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ยังไงก็น่าติดตามกว่าเยอะ ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่าแบบนี้ ก็อยู่ที่ว่าจะจบลงด้วยสกอร์เท่าไหร่

สกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 1-2 / 1-3 บาเยิร์น

ทีเด็ด : ต่อเสือใต้ ขายได้ทั้งคืน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »