" "

บทวิเคราะห์ แอธเลติก บิลเบา VS เลบานเต้

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

แอธเลติก บิลเบา VS เลบานเต้

วันที่ 7 มีนาคม 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 8)

สนาม : ซาน มาเมส บาร์ริอา

เรทบอล : บิลเบา ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

บิลเบา ที่เสียท่ามาแล้ว 2 เกมติด และยังเป็นการแพ้ถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุดที่ลงสนาม แต่ยังดีหน่อยที่ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ พ้นแบนกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว จะขาดเพียง ออสการ์ เด มาร์กอส ที่ต้องมาลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 คู่กองหน้าวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ จับคู่กับ ออยฮาน ซานเค็ต คอยปิดสกอร์ ส่วน มิเกล เบสก้า และ ดานี่ การ์เซีย เป็นตัวคุมเกม

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ ที่ฟอร์มก็กลับดีขึ้นจากเดิมแล้ว จากการชนะมาได้ 2 ใน 3 เกมล่าสุด ทำให้มีแรงใจที่จะหนีตกชั้นมากขึ้น ล่าสุด เซร์คิโอ ปอสติโก้, โฆเซ่ กัมปันญ่า และ เนมานย่า ราโดฆ่า รวมทั้ง รูเบน เบโซ่ ต่างก็พากันกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว จะขาดเพียง ชโคดราน มุสตาฟี่ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ เฮนริค ฟรานเกซ่า ที่ต้องพักฟื้นร่างกายต่อไป ในแผนการเล่น 3-4-21 ใช้งาน โรเกร์ มาตรี้ ยืนค้ำในตำแหน่งหัวหอก ส่วน โฆเซ่ โมราเลส และ ฆอร์เก้ เดอ ฟรูตอส จะคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ดานี่ บิบิยาน, ยูรี่ เบรชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, มิเกล เบสก้า, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ออยฮาน ซานเค็ต

เลบานเต้ (3-4-2-1) : ดานี่ การ์เดนาส – โรเบร์ ปิเอร์, ออสก้าร์ ดูอาร์เต้, มาร์ติน กาเซเรส – ฆอร์เก้ มิรามง, เปเปลู, มิคคาเอล มัลซ่า, ซอน – โฆเซ่ โมราเลส, ฆอร์เก้ เดอ ฟรูตอส – โรเกร์ มาตรี

ทรรศนะบอล

ถือว่ากลับมาลุ้นหนีตายแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ เลบานเต้ จากการที่โกยไป 7 แต้ม ใน 3 เกมล่าสุด จากเดิมที่มีแต้มห่างจากโซนปลอภัยถึง 10 แต้ม แต่ตอนนี้ก็ลดระยะมาได้พอสมควร ยิ่งในช่วงนี้นั้น ก็นับว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ส่วนทาง บิลเบา ที่พักหลังฟอร์มเริ่มสะดุดติดๆ กัน จากการแพ้ไป 2 ใน 3 เกมล่าสุด แม้ว่าเกมในบ้านจะทำได้ดีมาโดยตลอด แต่การเจอกับทีมหนีตกชั้นอย่าง เลบานเต้ โอกาสพังคาบ้านก็มีสูงสุดๆ มั่นใจพอสมควรเลยว่า เลบานเต้ จะเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : แอธฯ บิลเบา 1-1 / 2-2 เลบานเต้

ทีเด็ด : รองเลบานเต้ เท่เสมอ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »